Dòng sự kiện:

10 bí quyết giúp bạn đẹp hơn trong mắt mọi người

20:44 30/08/2016
Những suy nghĩ và cảm xúc sẽ tác động rất lớn đến nét đẹp bên trong tâm hồn bạn. Vẻ đẹp tâm hồn có thể đánh bại hoàn toàn bề ngoài. Hãy cùng sống thật chân thành mỗi ngày với 10 bí quyết dưới đây.


1. Lòng biết ơn

Biết ơn sẽ giúp bạn làm tăng thiện cảm với mọi người. Để ý đến những điều tốt đẹp mà người khác mang lại cho bạn. Bày tỏ lòng biết ơn những gì bạn nhận được. Biết ơn sẽ làm cho mọi người có thiện cảm hơn và sẽ sẵn lòng giúp đỡ nếu bạn gặp khó khăn.

2. Luôn mỉm cười

Mọi người đều dễ dàng bị mê hoặc bởi những người hay cười. mỉm cười àm cho người đối diện cảm thấy thoải mái hơn. Vì vậy hãy mỉm cười mỗi ngày, trông bạn sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều. Khi bạn làm cho người khác cười họ sẽ cảm thấy hạnh phúc và họ sẽ đối xử lại với bạn như vậy.

3. Hãy suy nghĩ cho người khác

Hãy làm bắt mắt ai đó bằng cách thể hiện sự quan tâm của bạn. Thông thường chúng ta chỉ chú tâm đến những suy nghĩ và những câu chuyện của riêng mình. Vì vậy, khi một người tỏ ra thật sự quan tâm và lắng nghe người khác, khả năng kết nối của họ ngay lập tức tăng lên đáng kể.

4. Hãy là tiếng nói của lý trí

Đừng cố gắng gây ấn tượng bằng những điều không tồn tại trong con người bạn, vì cuối cùng bạn sẽ cảm thấy không thoải mái và trông giả tạo. Vì thế, cứ bình tĩnh, vui vẻ, trung thực thể hiện con người mình. Hãy để cho vẻ đẹp bên trong con người bạn giữ vai trò quyết định. 

5. Thể hiện sự tự tin

Hãy sải bước tự tin. Bạn có biết làm thế nào để đi bước đi với sự tự tin không? Giữ cơ thể bạn thư giãn đầu và mắt hơi ngước lên giúp bạn nhìn trông tự tin. Mà tự tin chiếm một phần rất lớn cho sự hấp dẫn đấy. Những người tự tin sẽ có thể đánh bại được vẻ bề ngoài

6. Mỉm cười với sai lầm

Bạn sẽ tạo cho đối phương cảm giác sexy hơn và bí ẩn hơn khi bạn cười vào sai lầm của bạn. Sự hài hước trong một tình huống xấu sẽ giúp mọi người đỡ căng thẳng hơn.

7. Hãy đứng lên vì những người khác

Đứng lên vì mọi người sẽ tạo nên sức thu hút mạnh mẽ nhất. Trong khi đó sự ích kỷ lại là một trong những đức tính không được chào đón nhất ở bất kỳ đâu. Tốt bụng là cũng điều rất quan trọng cho bất cứ ai để tìm kiếm một người bạn tâm giao.

8. Tập thể dục

Để trở nên đẹp hơn bạn cũng nên thường xuyên tập thể dục. Thể dục không chỉ giúp nâng cao sức khỏe mà chắc chắn khi mọi người nhìn vào ai đó chăm chỉ tập thể thao họ sẽ rất ngưỡng mộ.

9. Thể hiện sự đồng cảm

Biết cách đồng cảm với người khác là một trong những kỹ năng sống quan trọng nhất mà bạn cần học. Đồng cảm có nghĩa là bạn phải đặt mình vào vị trí của người khác, tinh tế và nhạy cảm với cảm xúc của họ để có thể giúp đỡ họ.

10. Hãy để trái tim chỉ đường cho bạn

Hãy làm những gì bạn tin là đúng, thậm chí nếu nó mâu thuẫn với quan điểm với người khác. Thông thường các cơ hội để đấu tranh cho những gì bạn tin tưởng chỉ đến trong vài giây. Cho cho phép sự sỡ hãi làm rào cản đi tới ước mơ của bạn. Hãy sống với đam mê để không phải hối tiếc sau này. Và hạnh phúc chính là sự hấp dẫn nhất trong con người bạn.

Trọng Nguyễn (theo familyshare)

Nguồn: Gia đình Việt Nam