Dòng sự kiện:

10 đặc điểm ở con gái khiến các anh "không thể yêu thương nổi"

Theo Trí thức trẻ
09:48 17/03/2017
Không muốn con trai chạy mất dép thì con gái tốt hơn hết đừng có những đặc điểm này nhé!

1. Quá điệu đà hoặc quá luộm thuộm

Đừng make-up quá dày, quá đậm, quá tốn thời gian… bởi vì sự thật là con trai rất sợ con gái make-up đậm. So với những cô nàng suốt ngày son phấn, thì con trai lại thích những cô nàng để mặt mộc tự nhiên hơn, cùng lắm là tô chút son cho tươi tắn mà thôi.

Bên cạnh đó, cũng đừng quá tuềnh toàng, ăn mặc lôi thôi luộm thuộm để khiến các chàng phải khóc thét khi đi bên cạnh bạn.

2. Vô ý vô tứ

Con trai yêu bằng mắt thì đúng thật, nhưng cái mà giữ được trái tim họ ở lại chính là từ nét duyên của con gái. Nhiều chàng trai thừa nhận có thể bạn gái của họ không xinh lung linh, nhưng bù lại cô ấy lại có duyên, biết cách nói chuyện, biết cách đối nhân xử thế. Chứ đối với những cô gái cậy mình có vẻ ngoài nổi bật mà ăn nói bỗ bã vô duyên thì đám con trai cũng chỉ có nước… ngắm nhìn rồi chào thua! 

3. Giận hờn vu vơ

Vẫn biết con gái khi yêu thường có tính khí thay đổi như thời tiết, nhưng đừng có động một tí ra lại trút hết lên bạn trai của bạn. Nếu tình trạng kéo dài thì sức chịu đựng của chàng cũng có giới hạn, và chàng không ngại nói câu "say goodbye" đâu bạn à…

4. Tỏ ra sành điệu

Tốt nhất là đừng cố khoác một chiếc áo quá rộng so với mình. Nếu bạn thực sự là một người sành điệu, con người bạn tự khắc sẽ toát ra cái vẻ sành điệu đó. Còn nếu bạn cố thay đổi mình mà làm quá lên chỉ e rằng đem lại sự kệch cỡm và phản tác dụng.

5. So sánh bạn trai với những chàng trai khác

Con trai đặc biệt tối kỵ với điều này nhé. Và cũng nên nhớ, đừng bao giờ đem chàng ra so sánh với người yêu cũ của bạn, với những vệ tinh đang tán tỉnh bạn, hoặc là với người yêu con bạn thân. Bởi vì cái tôi của những chàng trai là rất cao đó! 

6. Ghen vô cớ, xét nét từng chút

Kiểm soát chàng chưa bao giờ là giải pháp hay để tình yêu thêm thắm thiết. Thậm chí nếu đi quá giới hạn còn khiến chàng cảm thấy "tù túng" và dễ sinh tâm lý chán nản trong tình yêu. Nào, ớt nào mà ớt chẳng cay, nhưng hãy khôn khéo và đúng mực nhé!

7. Lợi dụng tiền bạc

Tất nhiên là chẳng chàng trai nào muốn trở thành một cái cây ATM di động hoặc một cái mỏ vàng để bạn gái đào mỏ cả. Nếu chàng yêu bạn, chàng sẽ tự nguyện mang đến cho bạn những gì tốt đẹp nhất, còn nếu bạn đòi hỏi quá đà, chàng sẽ đặt nghi vấn ngay lập tức về mối quan hệ cùng với bạn đấy.

8. Bắt cá nhiều tay

Đây chắc chắn là "tội ác" không thể dung tha được rồi. Chúng ta ai cũng thế, chỉ muốn yêu và được yêu bởi một người, nên nếu biết mình cũng đang nằm trong danh sách chờ dự bị như bao người khác, liệu bạn có vui vẻ mà tiếp tục yêu đương được không? Cho nên, nỗi lòng con trai cũng chính là như vậy đấy! 

9. Tự ti vào bản thân

Tự ti một vài lần thì người ta sẽ nghĩ rằng bạn khiêm tốn, và có chút mong manh yếu đuối khiến người ta muốn che chở cho bạn. Nhưng nếu bạn luôn luôn tự ti vào bản thân mình, thì chàng chắc chắn sẽ chán chẳng buồn khích lệ, động viên bạn thêm nữa. Và tới lúc đó, chàng cũng sẽ rời đi thôi.

10. Nói nhiều và nhiều chuyện

Vẫn biết con gái là thích nói nhiều, thích buôn chuyện, và đôi khi điều đó lại trở thành "hay hay" trong mắt hội bạn trai. Nhưng giữa việc nói nhiều cho vui và nói nhiều như một cái đài rađio bị hỏng thì chắc chắn bạn trai sẽ chỉ muốn cho bạn "tắt đài" ngay lập tức. Chưa kể việc nhiều chuyện rất có thể sẽ cho chàng thấy rằng bạn là một người xấu tính, nhỏ nhen, hay chấp vặt và thích so bì với người khác. Nên hãy chú ý một chút nhé con gái!

Nguồn: Gia đình Việt Nam