Dòng sự kiện:

10 điều mọi ông chồng không muốn nhìn thấy ở vợ mình

02:13 01/09/2016
"Ghét" là một động từ gây tổn thương mạnh mẽ cho người được nhận nó. Vì vậy các chị em hãy đọc bài này để biết những điều mà chồng không thích khi bạn làm nhé.

Anh ấy có thể không thể hiện được tốt nhất, nhưng đây là 10 điều chồng bạn hoàn toàn ghét:

10 điều mọi ông chồng không muốn nhìn thấy ở vợ mình

Đàn ông ghét khi nhìn thấy bạn đau đớn

Khi bạn trong một nỗi đau đớn, chồng của bạn thậm chí còn cảm thấy đau đớn hơn bạn rất nhiều bởi vì anh không thể đứng nhìn thấy bạn đau khổ. Tất cả những gì họ muốn là giúp bạn vượt qua nỗi đau này. Vì vậy đừng chịu đựng nỗi đau một mình hãy san sẻ để vợ chồng có thể cùng giải quyết, chồng sẽ cực kỳ ghét nhìn bạn phải giải quyết một mình.

Đàn ông ghét nhìn thấy bạn khóc

Không có gì đau hơn khi một người chồng thấy vợ khóc. Những khi bạn khóc chồng bạn rất muốn đến gần và chia sẻ cùng bạn nhưng anh ấy không biết cách tiếp cận vào nỗi buồn của bạn. Vì vậy hãy để anh ây biết những rắc rối của bạn để cùng nhau chia sẻ. Nếu muốn khóc hãy khóc cùng nhau chứ đừng khóc một mình.

Đàn ông ghét khi bạn xa anh ấy

Sự thật là mỗi khi bạn đi chồng bạn sẽ nhớ bạn như điên vậy. Anh ấy sẽ không ngừng suy nghĩ và chỉ mong bạn có thể về sớm nhất có thể. Sau tất cả, đàn ông muốn kết hôn với bạn chỉ vì một lý do: anh ấy muốn dành nhiều thời gian cho bạn nhất có thể.

Đàn ông ghét khi bạn không tin vào chính mình

Chồng bạn không phải là bạn nên anh ấy sẽ nghĩ bạn là hoàn hảo với anh ấy. Trong khi bạn luôn tự ti với bản thân thì anh ấy thực ra chỉ muốn tập trung vào điểm mạnh của bạn. Vì vậy đừng bao giờ mất niềm tin hay tự ti bất cứ điều gì bạn có.

Đàn ông ghét khi ai đó đối xử dịu dàng với bạn

Đây có lẽ là hành động tự nhiên của bất kỳ ông chồng nào. Họ không muốn bất cứ ai đối xử dịu dàng với bạn đặc biệt là nam giới. Bạn chỉ cần biết rằng anh ấy làm vậy là vì anh ấy yêu bạn và muốn mình là người quan trọng nhất đối với bạn.

Đàn ông ghét khi bạn trở thành một con người khác để làm cho anh ấy hạnh phúc

Xã hội đang liên tục cho chúng ta hay hiểu sai về những người vợ lý tưởng trong mắt đàn ông. Nếu chàng đã muốn kết hôn với bạn tức là chàng thích con người thật của bạn. Chàng sẽ không thích bạn phải thích nếu bạn thay đổi, hãy là chính bạn.  

Đàn ông ghét phải nhìn thấy bạn thất bại

Anh ấy không bao giờ muốn nhìn thấy những gì bạn đã nỗ lực nhưng cuối cùng lại phải nhận lại thất bạn. Thất bại là một phần của cuộc sống, chỉ cần nhớ rằng chồng sẽ luôn ở cạnh để giúp bạn thành công.

Đàn ông ghét khi bạn cảm thấy xấu hổ về cơ thể

Nếu đã chọn bạn làm vợ tức là anh ấy yêu thích tất cả những gì trên cơ thể bạn. Anh ấy sẽ cảm thấy không thoải mái nếu bạn cứ than phiền về body của mình. Ngoài yêu về bề ngoài đàn ông còn bị chinh phục bạn bằng trái tim và cách bạn làm cho anh ấy cảm nhận được. Đàn ông rất không có cảm tình khi thấy bạn so sánh mình với người phụ nữ khác.

Đàn ông ghét làm bạn tổn thương

Có lẽ bạn đang tự hỏi, "Nếu anh ghét nó thì tại sao anh làm điều đó?" Sự thật là những lúc đàn ông làm tổn thương bạn họ đều mất kiểm soát. Nếu anh ấy không cố ý làm hoặc nói điều gì đó trong lúc nóng nảy chắc chắn anh ấy sẽ cảm thấy rất có lỗi.

Đàn ông ghét khi bạn không hài lòng

Anh ấy làm tất cả cũng vì muốn bạn được vui nhưng nếu bạn tỏ thái dộ không hài lòng anh ấy sẽ cảm thấy rất buồn. Nếu bạn đã lựa chọn anh ấy thì nên chấp nhận và yêu tất cả những gì anh ấy có. Đừng thể hiện sự khó chịu khi ah ấy đã rất cố gắng.

Trọng Nguyễn (theo familyshare)

Nguồn: Gia đình Việt Nam