Dòng sự kiện:

10 nhóc tì giàu có, quyền lực nhất thế giới

16:30 07/06/2015
Hoàng tử George 1 tuổi của nước Anh đứng đầu trong danh sách những nhóc tì sau đây đã có tầm ảnh hưởng lớn, sở hữu tài sản kếch xù và nổi tiếng trên toàn thế giới.

Hoàng tử George là con trai đầu tiên của Hoàng tử William và Công nương Catherine, cháu nội đầu tiên của Thái tử Charles, chắt thứ ba của Nữ hoàng Elizabeth II. Hoàng tử George xếp thứ 3 trong danh sách kế vị ngai vàng.


Macallister Bogue là con trai của giám đốc điều hành (CEO) Yahoo, Marissa Mayer. Cậu bé có ảnh hưởng lớn đến chính sách của công ty như chế độ thai sản hay quyền lợi của nhân viên sau khi rời khỏi Yahoo vì người mẹ CEO luôn cân nhắc đến con trai trong các quyết định này.

Thiên thần nhỏ của cặp đôi quyền lực Hollywood, bé Blue Ivy Carter là cô bé được chu cấp “khủng” nhất thế giới. Khi còn nhỏ, ba mẹ đã mua hàng loạt những món quà đắt tiền cho Carter, bao gồm ngựa đu đưa trẻ em làm bằng vàng ròng với giá 600.000 USD, một chiếc ghế được trang trí bằng kim cương của hãng Swarovski với giá 15.000 USD, nhà đồ chơi với giá 30.000 USD và những bộ trang phục, những đôi giày hàng ngàn USD.


Biểu tượng thời trang nhí, Ryker Wixom: 4 tuổi  là một trong những nhóc tì sành điệu nhất thế giới. Cậu nhóc thích ăn mặc và tạo dáng sành điệu như những ngôi sao mà mình bắt chước. Ryker thu hút 250.000 người theo dõi trên Instagram và 16.000 lượt thích trên Facebook.


Miles Hideo Williams, con trai đầu lòng của nhà sáng lập và cựu CEO Twitter, Evan Williams. 

Vivienne Jolie-Pitt là một trong hai người con song sinh của nhà Brangelina được sự săn đón của báo chí thế giới từ khi trong bụng mẹ. Vivienne đã có vai diễn đầu tiên trong đời khi mới 4 tuổi trong bộ phim Maleficent của mẹ Angelina.


Aubrey Anderson-Emmons là diễn viên nhí tài năng từng được vinh danh là Gương mặt sáng giá do Hội Diễn viên điện ảnh Mỹ bình chọn. Cô bé cũng là diễn viên trẻ tuổi nhất được mời đến lễ trao giải Emmy năm 2012 và 2013.


Rosie McClelland và cô em họ Sophia Grace nổi tiếng trong phút chốc nhờ bản cover hai bài hát của ca sĩ Nicki Minaj và Adele. Vào tháng 5, hai chị em đã cho ra mắt bộ phim đầu tay Chuyến hành trình của Sophia và Rosie, thu được lợi nhuận 50.000 USD\


Cậu bé Evan, là chủ của kênh EvanTubeHD trên Youtube. Kênh Youtube của Evan hiện nay có hơn 1,5 triệu lượt theo dõi. Hằng năm, cậu bé 8 tuổi kiếm được 1,3 triệu USD từ các video của mình.


Kelly Xu là golf thủ có sự nghiệp là niềm ao ước của nhiều người. Vào năm 9 tuổi, Kelly Xu vô địch danh hiệu Augusta National danh giá.

Theo Business Insider/ĐSPL

 


TAG