Dòng sự kiện:

10 ý tưởng cầu hôn tuyệt vời để thử trong ngày Valentine

15:00 13/02/2016
Tháng Hai - đó là tháng tất cả chúng ta bắt đầu lên kế hoạch cho ngày Valentine.
Nếu bạn đang có kế hoạch cầu hôn đặc biệt, đây là thời điểm thích hợp để làm điều đó.

Trong bài viết này, chúng tôi chia sẻ một số ý tưởng cầu hôn mà bạn có thể thử trong tháng này. Những ý tưởng độc đáo không chỉ hiệu quả mà còn rất đặc biệt khi thực hiện trong những ngày đặc biệt này.

Chọn một nơi được yêu thích nhất

Chọn một nơi ý nghĩa và đặc biệt mà các bạn thích lang thang. Đây có thể từ những nơi phổ biến nhất mà bạn đến hoặc địa điểm kỳ nghỉ mơ ước. Điều này sẽ làm cho cô ấy cảm thấy đặc biệt hơn.


Cầu hôn bằng một đoạn phim 

Thực hiện một bộ phim ngắn, trong đó biên soạn tất cả những khoảnh khắc đặc biệt mà các bạn đã chia sẻ và cuối cùng đưa ra lời đề nghị. Hãy thử thủ thuật này, chúng tôi chắc chắn nó sẽ làm tan chảy trái tim bé nhỏ của người yêu của bạn .

Cầu hôn với một chiếc áo phông

Bằng tất cả mọi thứ có sẵn trên vải, bạn có thể tùy chỉnh một chiếc áo phông mà có tên cô ấy trên đó cùng với lời đề nghị ghi vội trên đó. Chúng tôi chắc chắn cô ấy sẽ thấy cách cầu hôn này thực sự dễ thương.


Cầu hôn qua đài phát thanh

Cô gái thích điều đó khi người đàn ông của họ có một chút quá đà trong việc thể hiện cảm xúc của mình Bày tỏ tình yêu của mình khi hàng ngàn người nghe đang lắng nghe bạn khi bạn cầu hôn với cô ấy chắc chắn là một ý tưởng rất độc đáo, bạn nghĩ vậy không, chàng trai ?


Cầu hôn bằng băng rôn

Làm một biểu ngữ với tên riêng của cô ấy và "câu hỏi quan trọng nhất". Bạn có thể chọn một biểu ngữ bay và đặt nó gần cửa sổ của văn phòng hoặc nhà của cô ấy. Chắc chắn rằng, cử chỉ này của bạn sẽ làm cô ấy đỏ mặt.

Trên bầu trời

Trong khi các bạn đang bay đến điểm nghỉ lễ, bạn có thể bật các câu hỏi vào giữa không khí bằng các loa phóng thanh. Điều đó nhiều hơn những gì cô mong muốn.

Hát một bài hát dành cho cô ấy

Viết ra những cảm xúc của bạn dành cho cô ấy và hát bài hát đó khi các bạn đang ở cùng nhau. Chắc chắn điều này sẽ làm cho cô gái của bạn thổn thức.

Cùng những người thân

Còn cách nào tốt hơn để cầu hôn cô ấy khi cô ấy được bao quanh bởi gia đình và bạn bè cô ấy. Hãy tập hợp mọi người trong khi bạn cầm một tấm bảng với câu hỏi của bạn. Điều này sẽ thực sự đặc biệt đối với cô ấy, khi cô ấy cùng với những người thân yêu của mình xung quanh.


Nhảy flash mob

Đưa cô ấy đi đến một trung tâm nơi bạn sắp sẵn một điệu nhảy flash mob để làm cho sự kiện đặc biệt. Và chắc chắn rằng, bạn chạy quanh một chút và sau đó cầu hôn cô ấy. Với điều này, chúng tôi chắc chắn cô ấy sẽ thích những gì bạn vừa làm cho cô ấy.


Làm một chiếc bánh

Bạn không cần phải là một chuyên gia nấu ăn với việc này. Hãy thử bắt tay vào làm bánh và nướng bánh với lời cầu hôn trên đó. Tiết lộ nó trong khi các bạn chia sẻ một bữa tối ấm cúng. Để chắc chắn, chuẩn bị một ít rượu sâm banh để ăn mừng. Nếu bạn có nhiều ý tưởng hơn, bạn có thể chia sẻ với chúng tôi và chúc những điều tốt đẹp nhất cho thời khắc quan trọng của bạn.

HỒNG HẠNH (Theo Boldsky)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

 [mecloud]Xf83E8XnuZ[/mecloud]