Dòng sự kiện:

100 người mẫu nhí trình diễn trong EllieVu Fashion week 2018

Yến Anh
22:08 15/04/2018
100 người mẫu nhí sẽ có mặt trong EllieVu Fashion week 2018 - "đại tiệc" thời trang lớn nhất năm của thương hiệu EllieVu tại phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội ngày 21-4 và Quảng trường Nhà hát Lớn Hải Phòng ngày 22-4.

 

Theo BTC, từ gần 1.000 hồ sơ dự tuyển casting models, BTC đã lựa chọn ra 100 em nhỏ xuất sắc vượt qua vòng casting vào ngày 14-4 để góp mặt vào chương trình. Các trang phục trong show diễn đều mang lại cảm giác thoải mái, phù hợp với làn da nhạy cảm và lứa tuổi hiếu động của trẻ nhỏ. Và trên hết là sự ngây thơ, đáng yêu, tươi vui trong từng thiết kế. Để làm được điều này, EllieVu không chỉ lựa chọn các chất liệu thoáng mát, mềm mại như cotton, voan lưới, tơ lụa… được kỳ công tuyển chọn và nhập khẩu từ Mỹ, Hàn. Bên cạnh đó, quy trình may đo thủ công cùng sự tỉ mỉ trong từng đường kim, mũi chỉ, từng họa tiết làm tay, nhuộm màu… là điểm nhấn thể hiện gout thời trang tinh tế và thời thượng. Các thiết kế được chia theo mùa, với những khung cảnh sử dụng đa dạng là linh hoạt: đồ đi chơi, đi dã ngoại, đồ casual, đồ dạ tiệc…và luôn kèm phụ kiện phù hợp.

Lựa chọn địa điểm biểu diễn tại phố đi bộ hồ Gươm, EllieVu Fashion week 2018 mang đến cho các mẫu nhí cơ hội sải bước tự tin trên một sân khấu rộng lớn và lượng khán giả khổng lồ đổ về điểm nhấn du lịch này vào hai ngày cuối tuần. Với công chúng, được tham gia trong hoạt động trình diễn thời trang trên phố đi bộ với 100 em bé catwalk chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khó quên.

EFW được dàn dựng bởi tổng đạo diễn Việt Tú- người được mệnh danh là “phù thủy” của sân khấu Việt cùng ekip sản xuất hàng đầu Việt Nam. Đạo diễn Việt Tú tiết lộ, show diễn được chia làm 4 trường đoạn chính dựa theo 4 bộ sưu tập EllieVu Resort (bối cảnh bãi biển sôi động ngay trên mặt đường), EllieVu Boutique (Bối cảnh tấp nập vui vẻ của một Boutique thời trang), EllieVu Spring/Summer (Không gian lãng mạn của mùa xuân và những vườn hoa) và cuối cùng là EllieVu Haute Couture (Với không gian lộng lẫy sang trọng của buổi tiệc trà chiều Châu Âu trên đường phố).

Ngoài phần catwalks của 100 người mẫu nhí, EFW còn có sự tham gia của một dàn nghệ sĩ nhí ấn tượng: DJ, Piano, Violon…

Khác biệt với các show diễn thông thường, phần thể hiện của EllieVu Fashion week 2018 sẽ được dàn dựng theo phong cách Flashmob, vừa tạo ra sự ngạc nhiên cho người xem, vừa tương tác với khách tham quan trên phố đi bộ. Âm nhạc biến tấu bất ngờ cùng những đạo cụ độc đáo… hứa hẹn mang đến những màn trình diễn bùng nổ và mãn nhãn.

NTK Anh Triệu- nhà sáng lập thương hiệu EllieVu chia sẻ: “Là một người mẹ, tôi luôn muốn mang đến cho con gái những điều tuyệt vời nhất, từ những bộ trang phục, phụ kiện tới từng đôi giày con mang… EFW không đơn thuần là câu chuyện thời trang mà thể hiện tình yêu và sự cưng chiều mà mỗi bậc cha mẹ đều ao ước dành cho con mình. EFW không chỉ là sân chơi của riêng các em bé, mà còn cập nhật cho phụ huynh những xu hướng thời trang nổi bật trong năm, được các nhà thiết kế của EllieVu tìm tòi và sáng tạo…”.

 

 


TAG