Dòng sự kiện:

11 bí mật hôn nhân của vợ chồng Ivanka Trump

Hà Phương/Ngoisao
08:42 02/05/2017
Ivanka không biết nấu ăn và phải Google học cách luộc trứng, còn Jared để mặc vợ tự chuẩn bị đám cưới và mua tặng cô cốc cà phê trong ngày 8/3.

Ivanka Trump và Jared Kushner bên nhau đã một thập kỷ qua. Họ có ba đứa con đáng yêu, một cuộc sống sung túc đáng mơ ước và một sự nghiệp đáng nể. Sau chiến thắng của ông Donald Trump vào Nhà Trắng, Ivanka và ông xã được biết đến như một đôi vợ chồng quyền lực, cố vấn đắc lực cho bố tại tòa Bạch ốc. Giống như bao vợ chồng khác, mối quan hệ của họ cũng không thiếu những lúc thăng trầm. Dưới đây là một vài bí mật tình yêu và hôn nhân của hai người.

- Ivanka và Jared có tên đôi khi cùng xuất hiện trước công chúng hay trên mặt báo. Họ được cánh phóng viên New York gọi là J-Vanka, giống như nhiều cặp sao nổi tiếng khác như Bennifer, Brangelina.

- Ivanka từng miêu tả cuộc hẹn hò đầu tiên của hai người là “cuộc giao dịch thành công nhất chúng tôi từng thực hiện”. Ái nữ nhà ông Trump và Jared Kushner được một nhà đầu tư bất động sản mai mối. Người này ban đầu nghĩ rằng đây là cơ hội kết nối tốt cho cả hai. Cuối cùng, thay vì kết nối trong công việc, họ bén duyên và sau này trở thành vợ chồng.

- Hai người từng chia tay một thời gian ngắn vào năm 2008 vì lý do tôn giáo. Tuy nhiên sau đó, vượt qua mọi rào cản, họ về lại bên nhau.

- Vợ chồng Ivanka là những người đam mê công việc. "Tôi hạnh phúc khi thấy chồng ở trong phòng làm việc muộn. Tôi hiểu cảm giác ấy tuyệt vời thế nào khi bạn ngồi xuống và trả lời các email", tờ New York dẫn lời Ivanka nói. Chia sẻ trên tờ People năm 2009, ái nữ nhà ông Trump cho hay: "Tôi và Jared cùng làm việc nhiều giờ. Jared cũng quá bận".

Cuối mỗi ngày, họ ngồi cùng nhau tại nhà và mỗi người ôm một chiếc máy tính để giải quyết công việc. "Thật tuyệt khi có thể cùng làm việc và ở bên nhau", Ivanka tâm sự trong chương trình Today.

- Lúc đính hôn, Ivanka mới bắt đầu học nấu ăn. “Tôi không giỏi chuyện bếp núc. Tôi có thể sẽ phải lên Google học cách luộc trứng”, Ivanka tiết lộ với người dẫn chương trình Wendy Williams. Trong cuộc phỏng vấn năm 2012 với Wall Street Journal, Ivanka cho hay món quà tuyệt vời nhất Jared tặng vợ là chiếc máy xay cầm tay.

- Jared không giúp Ivanka chuẩn bị đám cưới. “Anh ấy dành rất nhiều thời gian và công sức để thiết kế chiếc nhẫn hoàn hảo nhất cho tôi”, Ivanka chia sẻ trên Brides.com. “Tôi nghĩ Jared giờ đang ngả lưng ở ghế sau trong khi tôi xử lý nốt phần việc còn lại”.

- Hàng tuần, hai người thường có những buổi tối hẹn hò. Họ thay nhau lên kế hoạch cho buổi hẹn ấy, trừ khi Jared bận việc. “Ý tưởng của chồng tôi về một buổi hẹn hò đêm luôn là kéo tôi tới xem một trong những khu bất động sản đang xây dựng của anh ấy”, Vogue trích lời Ivanka cho hay.

 Họ cùng đi xem các bất động sản khi có thời gian. Cả hai sẽ đi bộ quanh các khu vực lân cận và xem xét những tài sản mà họ sở hữu.

- Nói về mối quan hệ của hai vợ chồng trên Vogue, Jared dùng những thuật ngữ công việc: “Vợ tôi là CEO của gia đình, còn tôi đảm nhiệm vị trí quan trọng hơn trong ban giám đốc”.

- Vợ chồng Ivanka cũng theo trào lưu “Follow me”.

- Jared mua tặng Ivanka một ly cà phê trong ngày Quốc tế Phụ nữ.

Nguồn: Gia đình Việt Nam