Dòng sự kiện:

11 hành động của phụ nữ khiến đàn ông ‘phát điên’

Theo Gia đình mới
19:09 30/09/2017
Hãy dừng lại ngay nếu bạn thường làm một trong những hành động sau.

Dù ấn tượng đầu tiên rất quan trọng, tính cách và hành vi của phụ nữ mới là điều khiến nam giới bị cuốn hút về lâu dài.

Dưới đây là 11 thói quen của phụ nữ khiến cánh đàn ông mệt mỏi và chán ghét.

11. Tự tiện lấy đồ ăn của anh ấy

Không phải ai cũng khó chịu vì hành động này nhưng bạn nên tránh làm vậy, nhất là vào giai đoạn đầu khi yêu nhau.

10. Dọn dẹp đồ của anh ấy

Đừng tự ý dọn dẹp đồ của chàng dù bạn có thấy chúng được đặt ngổn ngang vì điều này sẽ dẫn đến những cuộc cãi vã không đáng có.

Khi bạn thay đổi vị trí các vật, anh ấy sẽ cảm thấy khó chịu vì cái mà bạn cho là lộn xộn thực chất lại được sắp xếp theo logic riêng, giúp anh ấy tìm kiếm vật dụng dễ dàng hơn.

Ngoài ra, anh ấy sẽ hiểu hành động của bạn là một sự đánh giá chứ không phải quan tâm.

9. Hay đi chơi, tụ tập bạn bè

Dù một số người đàn ông thích bạn gái mình thi thoảng giao lưu bạn bè nhưng nếu cô ấy uống rượu, tụ tập tiệc tùng và đi qua đêm nhiều lần thì những người có ý định nghiêm túc với bạn hẳn sẽ xem xét lại mối quan hệ.

8. Hay buôn chuyện

Đàn ông sẽ rất khó chịu khi bạn thường nhận xét về ngoại hình của người khác hoặc chuyện tình cảm của họ.

Chàng cũng sẽ tự hỏi liệu bạn có nói xấu chàng sau lưng không.

7. Ăn mặc không phù hợp

Chúng ta đều muốn xinh đẹp trước ‘người ấy’, ngay cả khi chỉ là đi dạo trong công viên. Tuy nhiên nếu bạn ăn mặc không thoải mái và phù hợp (đi giày cao gót dù không quen, mặc váy bó sát…) rồi kêu ca với chàng thì anh ấy sẽ rất mệt mỏi chứ không trân trọng nỗ lực của bạn.

6. Úp úp mở mở

Nhiều khi chị em muốn được tặng một món quà gì đó nhân một dịp đặc biệt và cứ úp úp mở mở bằng những lời gợi ý khiến đàn ông cảm thấy khó hiểu hoặc cảm thấy tội lỗi nếu mua quà không đúng ý bạn.

5. Khóc lóc không vì lý do gì

Nếu bạn thường khóc lóc không vì lý do gì, chàng sẽ thấy khó chịu chứ không hề thông cảm với bạn. Đàn ông sợ nhất là nước mắt phụ nữ. Họ thường không biết phải làm gì, nhất là khi không hiểu lý do bạn khóc.

Nếu hành động này diễn ra thường xuyên, chàng sẽ thấy khó chịu chứ không hề thông cảm với bạn.

Đừng sử dụng nước mắt để khiến chàng thuận theo bạn khi xảy ra cãi vã, điều này chỉ khiến chàng mất niềm tin ở bạn.

4. Mất hàng tiếng liền để sửa soạn

Nếu bạn muộn giờ hẹn vì chưa sửa soạn xong, chàng sẽ đặt dấu chấm hỏi về sự đúng giờ và tính trách nhiệm của bạn, cũng như cảm thấy khó chịu vì phải chờ đợi lâu.

Dĩ nhiên, người đàn ông yêu bạn thật lòng sẽ không ngại chờ đợi, nhưng đừng biến nó thành thói quen hoặc điều gì đó nghiễm nghiên.

Chàng sẽ không trân trọng nỗ lực làm đẹp của bạn đâu.

3. Hỏi những câu hỏi khó trả lời

Đàn ông thường khó xử khi phụ nữ hỏi cô ấy có xinh không, có béo không hoặc mặc bộ này có già không – những câu hỏi này thường có một đáp án đúng thôi, vì thế đừng dồn chàng vào ‘thế bí’.

2. Lôi người khác vào cuộc tranh luận của hai người

Khi gặp vấn đề trong chuyện tình cảm, phụ nữ thường hỏi ý kiến bố mẹ hoặc bạn bè và khiến đàn ông thất vọng: Họ sợ phụ nữ mất chính kiến hoặc suy nghĩ tiêu cực và muốn những gì diễn ra giữa hai người chỉ là chuyện riêng tư mà thôi.

1. Không biết chăm sóc bản thân

Đừng bao giờ quên vệ sinh cá nhân và chăm chút diện mạo, dù tình yêu chân thành không dựa trên ngoại hình nhưng nếu bạn luộm thuộm và không biết chăm sóc bản thân thì cũng sẽ mất điểm với ‘người ấy’.

Nguồn: Gia đình Việt Nam