Dòng sự kiện:

14 tuổi, con gái Phương Thanh "trổ mã" xinh đẹp, lớn phổng phao khiến nhiều người bất ngờ

09:24 19/02/2019
14 tuổi, con gái Phương Thanh lớn phổng phao, xinh xắn khiến nhiều người bất ngờ sau khi bức ảnh con gái được nữ ca sĩ này đăng tải.

Hình ảnh con gái Phương Thanh lớn phổng phao

Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Phương Thanh vừa đăng tải hình ảnh cô con gái của mình Bùi Hà Nghi Phương (bé Gà). Giọng ca "Trống vắng" viết: "Trời ơi chị Gà nhà em đây phải không cả nhà ơi. Hôm nay đi chơi lén lút đánh phấn xíu em nhìn không ra luôn".

Empty

Con gái Phương Thanh lúc 11 tuổi 

Trong ảnh, dễ thấy bé Nghi Phương đã khác nhiều so với thời điểm được Phương Thanh công khai với khán giả cách đây 2 năm.

Ở độ tuổi dậy thì, cô bé lớn phổng phao và xinh xắn hơn khiến nhiều người ngạc nhiên. Khoe ảnh con gái, "chị Chanh" còn trêu chọc Nghi Phương khi cô bé cắt tóc mái thưa để bắt chước mẹ.

Empty

 Con gái Phương Thanh trong hình ảnh mới được nữ ca sĩ đăng tải

Thậm chí, bé Gà giờ đã cao hơn cả mẹ. Ở tuổi 14, bé Gà không những sở hữu chiều cao nổi bật mà còn có một gương mặt khá ưa nhìn, xinh xắn.

Sau khi sinh cô con gái đầu lòng năm 2005, Phương Thanh kiên quyết giữ kín mọi hình ảnh và thông tin về bé với công chúng. Cô muốn giữ cho bé Gà (tên thân mật của con gái Phương Thanh) một cuộc sống bình yên, tránh những thị phi và điều tiếng của dư luận.

Empty

 Cô bé đã lớn hơn trước rất nhiều

Empty
Empty

Cuối năm 2016, Phương Thanh lần đầu khoe ảnh con gái sau hơn chục năm giấu kín. Lý giải về việc giấu kỹ con gái, Phương Thanh muốn con gái có cuộc sống bình thường như những đứa trẻ khác. Cô không thích con bị để ý, bình phẩm vì là con của người nổi tiếng. Nữ ca sĩ cũng hé lộ thêm việc mình có 1 cậu con trai thứ hai - bé Lợn.

Nguồn: Gia đình Việt Nam