Dòng sự kiện:

2 "quý ông" độc thân Minh Quân, Lê Anh làm gì trong ngày Tết?

00:04 10/02/2016
Được xem là hai quý ông độc thân vui tính của làng showbiz miền Bắc, ca sỹ Minh Quân và MC Trịnh Lê Anh đã có những chia sẻ rất riêng về ngày Tết. Và nếu ca sỹ Minh Quân muốn dành ngày Tết để đi chơi hội thì MC Trịnh Lê Anh lại ở nhà để hoàn thành việc viết luận án.

 

 

 

Ca sỹ Minh Quân:

Với tôi, Tết là khoảng thời gian mang nhiều kỷ niệm, từ lúc còn nhỏ cho đến bây giờ. Mặc dù khi lớn lên Tết luôn luôn bận rộn nhưng Tết vẫn luôn có những giá trị thiêng liêng, nhất là được sum họp với gia đình, được sống trong không khí đầm ấm. Bữa cơm giao thừa luôn mang đến cho tôi những ký ức đẹp đẽ và đến bây giờ cũng vậy, gia đình tôi giữ được truyền thống đó là sau khi ăn bữa cơm giao thừa xong, bố mẹ bao giờ cũng có những phong bao lì xì cho các con dù các con đã lớn hết rồi. Kèm theo phong bao lì xì là những lời chúc tốt đẹp bố mẹ dành cho các con và các con cũng đáp lại bằng những lời chúc tương tự.

Điều này tôi nghĩ chắc nhiều gia đình cũng có. Nhưng riêng với gia đình tôi thì đó là một truyền thống được gìn giữ và sẽ mãi được gìn giữ. Tôi nghĩ truyền thống đó là một truyền thống rất đẹp của gia đình mình.

Ca sĩ Minh Quân.

Những ngày cận Tết tôi khá bận rộn với hàng loạt công việc biểu diễn, ghi hình Táo Quân và dựng bài cho các ca sỹ. Ngay sau khi ghi hình Táo Quân xong, gần như ngày nào tôi phải đi diễn rồi quay các chương trình, trả lời phỏng vấn báo chí. Đó là lịch trình và những hoạt động mà chúng tôi phải làm trước Tết.

Thế còn đến những ngày Tết, tôi sẽ dành thời gian cho gia đình, cho bạn bè và cá nhân mình. Tôi rất thích đi du lịch sau Tết vì thời điểm đó có rất nhiều lễ hội. Không khí đó rất hiếm trong năm. Và nếu rảnh, tôi sẽ cùng bạn bè đi dự những lễ hội đầu xuân như vậy.

MC Lê Anh:

Như mọi người Việt Nam khác, tôi rất mong đến Tết cổ truyền của dân tộc. Đến nay gọi là U40 rồi đấy nhưng lúc nào Tết cổ truyền cũng là món quà của tôi. Tôi nghĩ rằng đây là quãng thời gian tôi sống chậm lại sau một năm bận rộn.

Xin chia sẻ tôi đã làm công tác giảng dạy tại trường ĐH Khoa học Xã hội – Nhân văn Hà Nội 15 năm nay cùng với công việc truyền thông – truyền hình, công việc cuốn tôi đi suốt cả một năm. Cho đến những ngày Tết, nếu không bận công việc phục vụ cho công chúng thì đây là dịp mình dừng lại để ngẫm nghĩ về một năm qua. Mình đã làm được những gì, chưa làm được những gì và kế hoạch của mình trong năm tới ra sao. Nên tôi rất thèm muốn cơ hội này. Vì tôi sẽ có cơ hội để chia sẻ niềm vui với người thân trong gia đình cùng đồng nghiệp và học trò của mình trong khắp ba miền khi có dịp thăm thú lẫn nhau trong Tết.

MC Lê Anh.

Tết năm nay, tôi lên kế hoạch sẽ cố gắng không đi xa, những chuyên đi tự do mình tổ chức. Nó làm tôi tốn rất nhiều thời gian và tốn nhiều công sức kèm chi phí tổ chức. Tôi muốn dành thời gian của ngày Tết này để mình hoàn thiện công việc dang dở trong năm ngoái là học vị Tiến sỹ của mình.

Làm Tiến sỹ như các bạn biết là không đơn giản chút nào và tôi muốn làm một công trình luận án thật là tốt để phục vụ cho công việc giảng dạy của mình sau này. Tôi muốn đi dài hơi với công việc giảng dạy và nghiên cứu khoa học, trở thành một học giả trong lĩnh vực của mình. Ngoài ra, sau Tết tôi cũng sẽ có những hoạt động của một chuyến đi đầu tiên với tư cách là người dẫn chuyện, những serie phóng sự của truyền hình Việt Nam để tiếp tục mang đến cho khán giả những phóng sự và những điểm đến nước ngoài. Năm vừa rồi tôi lại được rất nhiều điểm đến như: Kenia ở Châu Phi hay là Hàn Quốc, Nhật Bản… Năm tới đây, tôi sẽ đến những thị trường lạ hơn đối với Việt Nam.

Theo Dân Trí