Dòng sự kiện:

“24h yêu” – không đơn giản chỉ là một bộ phim

15:41 27/10/2016
"Nếu muốn nhắc đến đoàn làm phim “24h Yêu”, tôi sẽ nói rằng chúng tôi là một đội thật tuyệt vời", đạo diễn Banjong Pisanthanakhun chia sẻ.

24h Yêu” là bộ phim thuộc thể loại tình cảm, lãng mạn, được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn Tong – Banjong Pisanthanakhun, cũng là đạo diễn của phim Pee Mak và Hello Stranger.

Diễn viên nam chính Ter – Chantavit Dhanasevi là một diễn viên đa tài. Để chuẩn bị cho vai diễn nhân viên IT -“Denchai” trong bộ phim này, anh đã phải tăng 10 kg, thay đổi kiểu tóc thành kiểu lượn sóng, thậm chí còn phải gắn thêm răng thỏ. Bạn diễn cùng với anh ấy là một nữ diễn viên mới nổi, Mew – Nittha Jirayangyurn. Trong phim cô ấy đảm nhận vai một nữ nhân viên Marketing rất tự tin, tươi trẻ và đầy sức sống - “Nui”.

Đây là một vai diễn vô cùng thách thức đối với nữ diễn viên chính này. Cô ấy chưa từng đảm nhận vai nào tương tự trước đây. Bên cạnh đó, bộ phim còn xuất hiện một diễn viên khách mời nổi tiếng với vai trò là ông chủ đứng đầu một công ty. Đoàn làm phim đã len lõi qua tất cả các nẻo đường ở Hokkaido, Nhật Bản để thực hiện bộ phim này.

“24h Yêu” là bộ phim thuộc thể loại tình cảm, lãng mạn.

Chia sẻ những ý tưởng để xây dựng và phát triển nên câu chuyện của bộ phim này, đạo diễn Banjong Pisanthanakhun cho biết: “Tôi cảm thấy rất hạng phúc và may mắn khi thực hiện bộ phim “24h yêu”. Mỗi lần tôi quay một bộ phim, dường như luôn luôn có những cánh tay vô hình giúp đỡ tôi. Chúng tôi đã phải chuẩn bị một chiếc máy tạo tuyết dành cho một số cảnh quay cần đến tuyết mặc dù tiếng ồn phát ra từ chiếc máy này sẽ ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh của phim.

Vô cùng may mắn khi bất cứ khi nào chúng tôi cần có tuyết, thì trời bỗng dưng trở lạnh và tuyết trắng ngập tràn phim trường. Có lúc nhiệt độ đột ngột giảm xuống còn âm 20 độ C và bão tuyết xuất hiện ngay. Hơn thế nữa, trong quá trình quay có một địa điểm mà chỉ mới duy nhất một bộ phim của Akira Kurosawa từng quay ở đó. Mặc dù vậy, hội đồng thành phố vẫn cấp phép cho chúng tôi được tiếp tục thực hiện thước phim này.

Nếu muốn nhắc đến đoàn làm phim “24h Yêu”, tôi sẽ nói rằng chúng tôi là một đội thật tuyệt vời. Mọi người đã đặt tất cả tâm huyết của mình vào bộ phim này. Và cũng chính họ đã tiếp thêm sức mạnh và năng lượng cho tôi để có thể mang lại một bộ phim chỉnh chu và hoàn hảo nhất đến với khán giả”.

Khánh Ngọc

Nguồn: Gia đình Việt Nam