Dòng sự kiện:

3 con giáp này chính là “thánh chiều chồng” lại chăm con siêu giỏi

Theo Trí thức trẻ
12:02 30/05/2017
Anh chồng nào cưới được một trong ba con giáp này về làm vợ thì cũng phải hết sức yêu thương, chiều chuộng cô ấy nhé.

Chiều chồng luôn là một bí quyết giữ chồng muôn đời của chị em phụ nữ. Tuy vẫn có những quan điểm cho rằng vợ càng chiều chuộng thì chồng sẽ càng dễ hư, đâm ra ỷ lại vào vợ nhưng nói gì thì nói, đây vẫn là một trong các cách giữ chồng của các chị vợ.

3 con giáp trong danh sách này cũng vậy nhưng ở họ, họ có những cách chiều chồng rất khác biệt khiến đức lang quân mê mẩn mãi không thôi. Họ có những cách chiều chồng rất tuyệt vờ, để chồng mê mẩn mãi không thôi. Không chỉ vậy, 3 con giáp này cũng chăm con rất giỏi. Họ là ai?

Tuổi Ngọ

Phụ nữ tuổi Ngọ cực kì lạc quan, yêu đời, thông minh, nhạy bén, giao tiếp giỏi. Họ còn là những người khá hào phóng, rộng rãi và làm việc gì cũng nhanh nhẹn. Hơn nữa, họ rất dịu dàng - điều mà đàn ông nào cũng thích - và họ còn có gu thẩm mỹ tốt, rất biết cách trưng diện, làm đẹp cho mình. Tính cách là thế và chuyện gia đình họ cũng không thể nào tuyệt vời hơn. Bất cứ vấn đề nào trong gia đình, dù lớn hay nhỏ họ cũng đều giải quyết một cách ổn thỏa, hợp tình hợp lý, không để chồng phải bận tâm suy nghĩ. Con cái luôn được chăm lo tốt, nhà cửa luôn gọn gàng sạch sẽ, vợ lại luôn trông tươm tất, xinh đẹp, thế nên ông chồng của phụ nữ tuổi Ngọ luôn cảm thấy hạnh phúc.

Con cái luôn được chăm lo tốt, nhà cửa luôn gọn gàng sạch sẽ, vợ lại luôn trông tươm tất, xinh đẹp, thế nên ông chồng của phụ nữ tuổi Ngọ luôn cảm thấy hạnh phúc (Ảnh: Internet)

Không chỉ vậy, trong sự nghiệp của chồng, phụ nữ tuổi Ngọ cũng đỡ đần rất nhiều bởi họ vốn là những người thông minh, nhạy bén, giao tiếp giỏi. Họ sẽ luôn là quân sư tuyệt vời cho chồng. Chồng muốn làm việc gì, phụ nữ tuổi Ngọ sẽ chẳng bàn lùi mà ủng hộ hết mình, giúp đỡ hết sức. Với họ, đó là một cách chiều chồng khôn ngoan bởi họ biết đàn ông không thích bị ngăn cản làm bất cứ điều gì cả.

Tuổi Tuất

Với phụ nữ tuổi Tuất, họ quan niệm đã kết hôn với ai rồi thì họ sẽ làm mọi việc để vị hôn phu của mình được hạnh phúc. Họ rất linh hoạt, nếu cưới một người chồng bản lĩnh, rắn rỏi thì họ sẽ là một người vợ dịu dàng, hiền thục. Nhưng nếu cưới chồng nhu nhược, họ sẽ trở nên cứng cỏi, mạnh mẽ và năng động.

Họ cũng là người rất năng động, lương thiện, vén khéo, hết lòng chăm lo cho hạnh phúc gia đình, kể cả bố mẹ chồng, họ cũng chăm sóc không ngại khó khăn. Con giáp này hiểu rằng đàn ông luôn mong vợ mình hoàn thành tốt vai trò của một người vợ - nội tướng trong gia đình - và thế nên hoàn thành tốt vai trò ấy, cũng là một cách con giáp này chiều chồng.

Tuổi Hợi

Phụ nữ tuổi Hợi vốn hay gặp nhiều vận may trong cuộc sống. Họ là kiểu phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà, luôn khiến chồng nở mày nở mặt. Họ còn rất bao dung, hiền lành, không khí gia đình luôn hòa thuận, đầm ấm. Con cái luôn được chăm lo một cách tốt nhất, bố mẹ hai bên luôn hài lòng, vui vẻ.

Không chỉ vậy, họ cũng có khả năng tư vấn nhiều sáng kiến cho chồng, giúp công việc làm ăn của chồng luôn thuận buồm xuôi gió, là một hậu phương vững chắc của chồng. Họ cũng chẳng bao giờ cản, ngăn trở chồng làm điều anh ấy muốn mà sẽ luôn cùng chồng phân tích thiệt hơn, đúng sai về việc đó. Có một cô vợ tâm lý, chiều chuộng và đảm đang như thế, anh chồng nào cũng phải hết lòng yêu thương vợ mà thôi.