Dòng sự kiện:

3 con giáp này sẽ có chuyện tình yêu "đơm hoa kết trái" nhất tháng 12

Theo Trí thức trẻ
19:40 02/12/2017
Ai là người được Thần Tình Yêu ưu ái nhất tháng này, cùng xem có bạn trong số đó không nhé.

Top 1: Tuổi Tỵ

Những bạn cầm tinh con rắn sẽ có một tháng đầy niềm vui và những điều tốt đẹp chờ đợi ở phía trước. Rất nhiều may mắn sẽ gõ cửa nhà bạn và đặc biệt là những tín hiệu đáng mừng trong chuyện tình cảm. Bạn và người ấy sẽ luôn dành cho nhau sự quan tâm cao nhất, cả hai muốn chia sẻ với nhau từng khoảnh khắc, từng phút giây của cuộc đời và dành trọn tâm trí và trái tim cho nhau. Mọi người sẽ vô cùng ghen tỵ với niềm hạnh phúc ngọt ngào mà bạn đang sở hữu, bạn thì luôn cảm thấy biết ơn cuộc đời vì đã được gặp và yêu người ấy và một "happy ending" sẽ là kế hoạch rất gần mà thôi.

Top 2: Tuổi Mùi

Cuộc sống của con giáp đứng thứ tám trong vòng tròn sinh mệnh ở tháng 12 này sẽ luôn ngập tràn tiếng cười và những điều hạnh phúc giản dị mà ấm áp. Trái tim bạn sẽ hơn một lần đập lạc nhịp khi bắt gặp một ánh mắt quá đỗi thân thương và trìu mến giữa đám đông ngoài kia. Không quan trọng mọi người nghĩ gì, với bạn chỉ cần là đúng người và đúng thời điểm thì mọi khó khăn sẽ chỉ là động lực để bạn vượt qua tất cả để đến bên cạnh người ấy. Hãy nắm chặt đôi bàn tay ấy nhé, vì một khi để tuột mất thì bạn sẽ không thể tìm lại được nữa đâu.

Top 3: Tuổi Tý

Những bạn sinh nhằm tuổi chuột sẽ không phải phàn nàn điều gì về chuyện tình yêu của mình trong tháng cuối cùng của năm này. Bạn sẽ được trải qua mọi cung bậc cảm xúc cùng người ấy và luôn trân trọng từng phút giây hai bạn ở bên nhau. Khoảng cách và sự khác biệt về thời gian không thể ngăn cản được trái tim của những người yêu nhau muốn về với nhau. Bạn sẽ nỗ lực gấp nhiều lần để ngày về chung đôi sẽ không còn xa vời và được chăm sóc người ấy hàng ngày. Chuyện tình đẹp như mơ ấy còn mang lại nguồn hứng khởi mạnh mẽ cho tuổi Tý để hoàn thành và chinh phục thêm những đỉnh cao mới trong cuộc đời nữa đấy.

Nguồn: Gia đình Việt Nam