Dòng sự kiện:

3 con giáp nhiều lộc nhất 2017, cứ bước chân ra ngõ là có tiền

Khỏe & Đẹp
15:02 15/03/2017
Dưới đây là những con giáp vô cùng may mắn, luôn nhận được "lộc trời cho" và liên tiếp gặp may trong năm Đinh Dậu 2017.

1. Tuổi Tỵ

Những ai cầm tinh con Rắn có thể sống vô tư, vô lo vô nghĩ về chuyện tiền bạc trong năm 2017 này. Có thể trút được bao phiền muộn về vấn đề tiền bạc trong năm nay, vì vậy mà năm 2017 được cho là một năm khá thoải mái đối với những bạn tuổi Tỵ.

Thần Tài sẽ gõ cửa nhà bạn bất kỳ lúc nào trong năm. Hãy chuẩn bị để đón nhận niềm vui suốt một năm. Ngoài ra, các công việc, dự định, kế hoạch của bạn đều thực hiện được trong năm tới nhờ khả năng tài chính dư giả.

Bạn có thể được thăng quan tiến chức, và có được một sự thu nhập khá cao trong năm nay.

2. Tuổi Mão

Năm 2017, cả năm vận thế tuổi Mão khá tốt. Nếu như có thể nắm bắt cơ hội thì những gì bạn có được sẽ cực kỳ khả quan. Nhưng năm tới này lại có Hung Tinh chiếu mệnh, mặc dù không gặp sóng gió gì lớn nhưng những việc phiền phức gặp phải cũng không hề ít.

Tuy nhiên, đường tài lộc lại cực thịnh, nguồn thu của họ khá dồi dào, không phải lo lắng gì về kinh tế cả.

3. Tuổi Dậu

Năm 2016 đã là một năm đầy vất vả, năm 2017 sẽ có nhiều điều tốt đẹp đến với họ. Đây sẽ là năm có nhiều bước tiến mới mẻ với người tuổi Dậu. Họ sẽ cơ hội được thăng quan tiến chức, được sếp trọng dụng, cho bạn nhiều cơ hội để thể hiện khả năng lãnh đạo của mình.

Họ cần kiên định hơn, may mắn sẽ giúp sức bạn ở mọi chuyện. Chuyện tiền bạc cũng rất dồi dào. Đây sẽ là năm họ có thể tha hồ mua sắm, không lo âu gì.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo