Dòng sự kiện:

3 con giáp sau luôn cảm thấy lo lắng, bất an với cuộc sống này

08:19 04/02/2018
Trông thì lúc nào cũng vui vẻ, hoạt bát nhưng kì thực đây lại là những con giáp luôn cảm thấy bi quan, lo lắng và thiếu an toàn nhất.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ là những người thông minh, có năng lực ghi nhớ thế giới ngoại quan rất tốt, tưởng như là người luôn cảm thấy an toàn và tự tin trong cuộc sống. Thế nhưng đây lại chính là những người luôn cảm thấy bi quan và lo lắng nhất. Họ sống ở hiện tại nhưng luôn lo lắng cho tương lai. Đồng thời lại là người có trí nhớ tốt, thường chẳng bao giờ bỏ sót bất kì chuyện gì. Đặc biệt, niềm vui thì chóng quên còn nỗi buồn cứ đeo bám mãi. Hơn nữa, những người cầm tinh con rắn lại có cái nhìn khá phiến diện trong tình yêu. Một khi đã tổn thương, tuổi Tỵ luôn thu mình lại và chỉ sống trong thế giới của riêng mình. Tuổi Tỵ thận trọng với mọi mối quan hệ, cho dù là thân thiết đến đâu, họ cũng luôn đề phòng và giữ khoảng cách.

Tuổi Mùi

Đa số tuổi Mùi là những người hiền hậu, sống an nhàn và luôn vui vẻ, thân thiện với mọi người. Thế nhưng, đây lại là những người sống nội tâm, ít khi chia sẻ cảm xúc cũng như tình cảm của mình cho người khác biết. Đó chính là do con giáp này có lối suy nghĩ khá bi quan, lúc nào cũng tìm kiếm cảm giác an toàn trong cuộc sống. Sự đa sầu đa cảm nhiều lúc khiến tuổi Mùi rơi vào trạng thái bế tắc, khủng hoảng tinh thần, bất an và lo lắng. Cuộc sống này là luôn chuyển động, nếu không quẳng gánh lo đi mà vui sống thì cảm giác thiếu an toàn vẫn sẽ luôn đeo bám tuổi Mùi mà thôi.

Tuổi Hợi

Vẻ bề ngoài của tuổi Hợi lúc nào cũng thanh thản, nhàn nhã, dường như không bao giờ vướng bận hay buồn phiền vì bất kì điều gì. Thế nhưng, trạng thái khủng hoảng nhất xảy ra khi họ phát hiện người mình đã từng tin tưởng lại lừa gạt và lợi dụng mình. Lúc này, thái độ nhìn cuộc sống của tuổi Hợi trở nên vô cùng bi quan và tiêu cực. Họ có xu hướng sống khép mình hơn, ngại mở lòng, ngại tiếp xúc một cách chân thành với mọi người xung quanh. Chính vì lúc nào cũng có cảm giác thiếu an toàn nên tuổi Hợi mới hành xử như vậy. Vì thiếu nên e sợ, không tự tin và thường xuyên cảm thấy bất an.

Theo Trí thức trẻ