Dòng sự kiện:

3 hot boy nhí được dự đoán sẽ khuynh đảo cộng đồng mạng 2016

21:00 08/02/2016
Bé Kubi, con trai Phan Hiển - Khánh Thi, bé Alfie Túc Mạch – con trai Elly Trần và thiên thần lai gốc Việt Bibo Salman là 3 nhóc tỳ được dự đoán sẽ khuynh đảo cộng đồng mạng 2016.

Bé Kubi, con trai Phan Hiển - Khánh Thi

Con trai của cặp đôi Khánh Thi – Phan Hiển được nhận xét là “bản sao hoàn hảo” của bố và luôn thu hút ánh nhìn người đối diện bởi vẻ mặt rạng rỡ, tươi cười. Càng lớn, cậu bé càng ngộ nghĩnh, đáng yêu.

Tuy còn nhỏ, nhưng cậu nhóc Kubi đã có một lực lượng fan hâm mộ động đảo. Hơn nữa, Phan Hiển và Khánh Thi cũng là những ông bố, bà mẹ chăm khoe con trên trang cá nhân. Mỗi cử chỉ, biểu cảm của cậu bé đều khiến người xem "rụng tim" vì quá... đáng yêu. Kubi được dự đoán sẽ trở thành một trong những sao nhí hot nhất nhì showbiz Việt trong năm 2016 này.

Bé Alfie Túc Mạch – con trai Elly Trần


Ảnh cận mặt đầu tiên của con trai Elly Trần

Dường như sức nóng của Alfie Túc Mạch, con trai Elly Trần, không thua kém gì chị Cadie Mộc Trà. Ngay lúc Elly Trần công bố sinh quý tử vào tháng 1/2016 và tung những hình ảnh đầu tiên của con trai , cư dân mạng liền 'đứng ngồi không yên' trước vẻ đẹp lai Tây đáng yêu của cậu bé.

 

Alfie có gương mặt khôi ngô, tuấn tú, biểu cảm ngộ nghĩnh đáng yêu, lại là em trai ruột của em bé hot nhất nhì showbiz hiện nay – “thiên thần tóc xoăn” Cadie Mộc Trà, cậu bé Alfie Túc Mạch đã tạo nên một cơn sốt không nhỏ trong cộng đồng mạng. Cụ thể, mỗi bức hình của cậu bé đều nhận được bão 'like' và những bình luận 'có cánh từ dân mạng.

Bé Bibo Salman – thiên thần lai gốc Việt

Đầu tháng 12 năm 2015, cư dân mạng Việt 'bấn loạn' trước những hình ảnh siêu dễ thương của một cậu bé đang tắm trong chậu. Với cặp má phúng phính, nụ cười lấp ló răng sữa, cộng với đôi mắt to tròn... khiến nhiều người "đứng ngồi không yên". Ngay sau đó, cư dân mạng nhanh chóng truy tìm ra danh tính của thiên thần nhí này.

Bức ảnh từng khiến dân mạng 'đứng ngồi không yên'

Cậu bé này cũng là một thiên thần lai gốc Việt. Cậu bé có tên là Bibo Salman, có bố là người Singapore và mẹ người Việt, hiện đang sống tại Singapore. Mỗi chùm ảnh về bé khi được đăng tải đều hút hàng nghìn like, với đủ các biểu cảm của bé từ “ngơ ngáo" khi mới ngủ dậy đến nụ cười toe toét khi bị mọi người trêu chọc. Cậu bé hiện cũng có lượt theo dõi đông đảo trên facebook.

Mỗi bức ảnh củ Bibo đều nhận được "bão like" từ dân mạng

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]agS7fN99Tm[/mecloud]