Dòng sự kiện:

3 hot girl Việt “hóa” sang chảnh sau khi làm mẹ

14:00 12/02/2016
Cuộc sống của Người đẹp Hoa anh đào Tâm Tít, hot girl Meo Meo và Huyền Baby ngày nào bỗng chốc thay đổi thành quý cô sang chảnh sau khi trở thành mẹ một con bên chồng đại gia của mình.
Tâm Tít

Được biết đến là một trong những hot girl nổi tiếng đất Hà Thành cùng với danh hiệu Người đẹp Hoa anh đào, Tâm Tít nhanh chóng có được vị trí nhất định trong lòng người hâm mộ. Nam tiến lập nghiệp vào cuối năm 2009 với vai trò ca sĩ, diễn viên rồi đến MC, cô đạt được những bước tiến ổn định trong sự nghiệp.

Sau scandal ầm ĩ cùng anh trai Bảo Thy – Thế Bảo, Tâm Tít mất hút khỏi showbiz một thời gian. Đầu năm 2015, người hâm mộ bất ngờ nhận được thông tin nữ ca sĩ lên xe hoa cùng thiếu gia Ngọc Thành nổi tiếng ở Hà Nội. Ngay sau đó, cô sinh hạ một bé trai kháu khỉnh, đáng yêu. Kể từ khi lấy chồng và có con, Tâm Tít  không còn hoạt động nghệ thuật mà tập trung hoàn toàn cho việc nuôi con và chăm sóc gia đình. Thi thoảng, cô tham gia một vài sự kiện giải trí ở ngoài Hà Nội.

Phong cách quý cô của Tâm Tít sau khi lấy chồng và hạ sinh quý tử.

Hot girl ngày nào giờ trở thành quý cô sành điệu.

Từ một hot girl trong sáng, hồn nhiên, Tâm Tít trở thành một quý cô gợi cảm, sang trọng với cuộc sống hạnh phúc như mơ. Trên trang cá nhân của mình, Tâm Tít vẫn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc cùng người chồng tâm lí mà chưa hề thấy chút than phiền, mệt nhọc về cuộc sống hôn nhân. Ngoài ra, nữ diễn viên Chiếc giường chia đôi còn khiến nhiều người ganh tị với loạt hàng hiệu sang chảnh mà cô thường dùng.

Tâm Tít sành điệu với loạt túi hàng hiệu.

Tâm Tít và chồng thường xuyên đi du lịch, tận hưởng cảm giác lãng mạn sau khi kết hôn.

Người đẹp Hoa anh đào chia sẻ: "Chồng chính là cầu nối giúp mối quan hệ của bố mẹ chồng và con dâu ngày càng tốt hơn". Chính vì thế cô nàng không hề có cảm giác lẻ loi khi sống cùng nhà chồng.

Huyền Baby

Huyền Baby (tên thật là Đặng Ngọc Huyền, sinh năm 1989 tại Hà Nội). Cô được mọi người biết đến từ sau khi tham gia cuộc thi Miss Teen 2008. Chỉ vào top 12, nhưng Huyền đã để lại nhiều ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh xắn khác biệt. 

Năm 2011, Huyền Baby cùng 2 người bạn thân Hạnh Sino và Emily thành lập nhóm nhạc mang tên B.sily. Tuy nhiên, chỉ một năm sau nhóm B.sily tan rã với lý do mỗi thành viên đều có những hướng đi riêng trong cuộc sống. 

Đầu năm 2013, Huyền Baby bất ngờ tổ chức đám cưới với một thiếu gia trẻ trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn. Đám cưới của cô khá kín tiếng nên chỉ những người thân thiết với Huyền Baby mới biết. Cuối năm đó, Huyền Baby sinh con gái đầu lòng. Từ đó, cô tạm dừng các hoạt động nghệ thuật để tập trung lo cho gia đình.

Đám cưới hạnh phúc của Huyền Baby.


Gương mặt và phong cách ăn mặc của Huyền Baby trở nên sang trọng và sành điệu hơn rất nhiều.

Chuyển vào TP HCM sinh sống, Huyền Baby được chồng yêu thương hết mực. Cô thường xuyên được chồng tặng những món hàng hiệu đắt giá, đồng thời, hai vợ chồng còn thường xuyên đi du lịch tới những địa điểm nổi tiếng trong và ngoài nước.

Gương mặt hồn nhiên của Huyền Baby ngày xưa được thay thế bằng đường nét quyến rũ, mặn mà.

Được biết, chồng Huyền Baby sở hữu một hệ thống khách sạn nổi tiếng bậc nhất tại Sài Gòn, anh còn rất lãng mạn, chiều chuộng nàng hot girl Hà thành, vì thế cuộc sống của Huyền Baby sau khi kết hôn có thể nói là "như mơ".

Cũng giống như Tâm Tít, Huyền Baby sau khi kết hôn cũng "lột xác" thành một quý cô sexy, sành điệu. Những hình ảnh cô chia sẻ trên trang cá nhân khiến không ít người ghen tỵ bởi sự xinh đẹp, giàu có và hạnh phúc. 

Meo Meo

Meo Meo tên thật là Lê Như Thùy, sinh năm 1987, từng là một “tên tuổi lớn” trong giới hot girl Việt. Ngay từ khi chưa lập gia đình, Meo Meo đã được mệnh danh là “hot girl số 1 Sài Gòn” bởi độ “chịu chơi” với những bộ đồ hiệu, phong cách thời trang, trang điểm luôn dẫn đầu xu hướng. Những điều đó đều không có hot girl nào làm được ở thời điểm bấy giờ. Đời tư của Meo Meo cũng từng thu hút sự quan tâm với những tin đồn cặp kè đại gia hay hình ảnh “thác loạn” nơi vũ trường…

Meo Meo hạnh phúc bên chồng và con trai.

Hiện tại, Meo Meo đã làm vợ, làm mẹ và hạnh phúc bên gia đình nhỏ bé của mình. Chồng của Meo Meo cũng là một thiếu gia đất Sài thành. Không đình đám như xưa nhưng mỗi lần xuất hiện, Meo Meo vẫn thu hút ánh nhìn từ mọi người bởi vẻ đẹp mặn mà của gái một con. Đặc biệt là phong cách thời trang nổi bật, sang trọng và thói quen “nghiện” đồ hiệu vẫn không thay đổi.

Sau khi lấy chồng và sinh con, hot girl Meo Meo ngày càng sang chảnh. 

Có một điểm chung giữa 3 hot girl này là sau khi “lên xe hoa”, tất cả đều lui về “ở ẩn”, không còn xuất hiện đình đám như trước để chăm sóc cho gia đình nhỏ. Một điểm chung nữa khiến bất cứ ai cũng “choáng ngợp” sau khi lấy người giàu có của 3 cô gái là những chuyến du lịch xa xỉ, những món hàng hiệu đắt tiền, xe hơi “sang chảnh”…

Minh Châu

Nguồn: Gia đình Việt Nam