Dòng sự kiện:

3 lợi ích sức khỏe của rau bina bạn phải biết

Rau bina rất giàu canxi, protein, chất chống oxy hóa và nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Nó có thể giúp cải thiện thị lực, ngăn ngừa ung thư, giảm cân và cải thiện sức khỏe của xương.

Bina là một loại rau lá theo mùa, có nhiều lợi ích đối với sức khỏe. rau bina rất giàu chất dinh dưỡng - vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Rau bina mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Rau bina rất giàu vitamin A, K, E, C, chất xơ, sắt và kali - những chất dinh dưỡngnày đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng hệ thống miễn dịch, sức mạnh của xương, chữa thiếu máu, cải thiện thị lực,...

1. Chứa chất chống oxy hóa, cải thiện thị lực và ngăn ngừa ung thư

Rau bina rất giàu hai chất chống oxy hóa - lutein và zeaxanthin. Các chất này rất có lợi cho võng mạc mắt, giúp mắt an toàn trước các tia có hại của mặt trời, tăng cường sức khỏe thị lực lâu dài. Những chất chống oxy hóa này cũng được cho là giúp ngăn ngừa ung thư phát triển trong cơ thể.

2. Chứa canxi cải thiện sức khỏe xương

Rau bina rất giàu canxi, chất này vô cùng cần thiết cho sức khỏe của xương, răng và móng tay, chân khỏe mạnh. Các nguồn canxi còn chứa nhiều trong các sản phẩm sữa và cá.

3. Chứa chất hydrat hóa quan trọng cho tim

Rau bina chứa 91,4% nước. Nước rất cần thiết cho cơ thể, đặc biệt là tim, các khoáng chất có trong nước của rau bina giúp ngăn ngừa các cơn đau tim, đột quỵ và các vấn đề tim mạch khác.