Dòng sự kiện:

'Bà Nội đã về': Phim về cuộc chiến tranh giành tài sản cực hài hước

15:26 17/01/2017
Bà nội đã về: Một cuộc tranh giành tài sản của các thành viên trong gia đình. Ai sẽ là người được hưởng số tiền thừa kế khổng lồ?

Bà nội đã về là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, kể về một bà nội rời bỏ gia đình 50 năm trước, đột nhiên quay về để phân chia một số tiền khổng lồ làm của hồi môn cho con và cháu.

Một cuộc tranh giành tài sản của các thành viên trong gia đình bắt đầu, đó là khởi nguồn của những trò tinh nghịch, rắc rối cùng mọi mâu thuẫn liên tục được diễn ra và đẩy đến cao trào trong nội bộ gia đình vốn đã không yên ả. Choi Dong Suk - người cháu trai, đã tốt nghiệp một trường đại học danh tiếng nhưng thất nghiệp. Anh rất muốn có toàn bộ số tiền thừa kế nên đã nghĩ mọi cách để tranh giành với các thành viên khác. 

Bà nội đã về có nhiều tình huống khiến khán giả cười nghiêng ngả nhưng cũng không thiếu những tình tiết thú vị và đầy tính nhân văn khiến chúng ta xúc động. Các hành động và chiêu trò của bà nội bí ẩn luôn khiến tất cả phải bất ngờ, những cuộc chiến tranh giành quyền thừa kế lại chính là tâm nguyện muốn hàn gắn gia đình của bà nội với một cách làm vô cùng kỳ quái.  

Phim sẽ có diễn biến và kết thúc như thế nào? Ai sẽ là người được hưởng số tiền thừa kế khổng lồ của bà nội? Điều đó có quan trọng bằng mong muốn của bà nội là đem đến sự trưởng thành cho tất cả các thành viên trẻ trong gia đình.

30 tập phim hài, tâm lý đầy hấp dẫn của Hàn Quốc Bà nội đã về sẽ lên sóng vào 17h hàng ngày trên kênh VTV3 bắt đầu từ 17/01/2017.

Bộ phim của đạo diễn Joo Dong Min, biên kịch Kim Shin Hye với sự góp mặt của các diễn viên nổi tiếng: Lee Jung Hyun, Jin Yi Han, Oh Sang Jin, Park Won Sook, Jung Han Hun, Park Joon Gyu, Lee Hwi Yang, Baek Ji Won, Ahn Hye Kyung, Choi Jong Hoon, Hwang Chae Won... 

P.V

Nguồn: Gia đình Việt Nam


TAG