Dòng sự kiện:

4 cô nàng hoàng đạo càng lớn tuổi càng ùn ùn người theo đuổi

18:39 01/02/2017
Những cung hoàng đạo nữ này có tính cách rất độc lập, mạnh mẽ, cho dù lớn tuổi thì vẫn là mẫu người mơ ước trong mắt của rất nhiều chàng trai.

No1: Thiên Bình

Chỉ số đào hoa: ★★★★★

Các cô nàng thuộc cung hoàng đạo Thiên Bình luôn rất xinh đẹp và tao nhã, điều này đã ngấm vào tận trong xương máu nên có không ít chàng trai nguyện quỳ gối dưới chân họ là điều dễ hiểu. Tuổi trẻ, có thể Thiên Bình không quá bộc lộ bản thân nhưng đến tuổi trưởng thành hơn, suy nghĩ của họ dần trở nên chín chắn. Sự bình tĩnh, lịch sự của Thiên Bình khiến người khác cảm thấy dường như năm tháng không hề lưu lại dấu vết gì ở họ, ngược lại còn giúp họ ngày càng hấp dẫn hơn trong mắt người khác phái.

No2: Song Ngư

Chỉ số đào hoa: ★★★★☆

Có thể nói các cô nàng Song Ngư sinh ra vì tình. Tuổi trẻ, họ vốn rất được yêu thích nhưng dù qua bao nhiêu năm, vận đào hoa của họ chỉ tăng chứ không giảm. Tư tưởng chín chắn, trưởng thành giúp họ trở nên thu hút đối phương hơn.

No3: Bạch Dương

Chỉ số đào hoa: ★★★★

Có lẽ khi còn trẻ Bạch Dương hơi bồng bột và nóng nảy nhưng qua năm tháng rèn giũa, Bạch Dương sẽ ngày càng trở nên bản lĩnh hơn. Ở cách ăn mặc, các cô ấy biết cách mặc sao để mình trở nên hoàn mỹ nhất trong mắt người khác. Họ biết khi nào nên “thả thính”, lúc nào nên khiên tốn nên sẽ khiến người khác phái sinh ra dục vọng muốn chinh phục họ hơn.

No4: Ma Kết

Chỉ số đào hoa: ★★★☆

Với các cô nàng Ma Kết, thời tuổi trẻ họ là chòm sao truyền thống và bảo thủ nhất, khiến người khác cảm thấy họ rất cứng nhắc và không thú vị. Nhưng không phải lúc nào họ cũng thế, trưởng thành đến một độ tuổi nhất định, khi đã trải qua những thăng trầm của cuộc đời họ sẽ trở nên ngày càng khéo léo và biết cách thể hiện bản thân hơn. Lại thêm sức mạnh tiềm ẩn trong con người Ma Kết khiến họ không bao giờ chịu thua bất cứ việc gì, đó cũng là lúc Ma Kết thu hút nhất.

Một thế giới

Nguồn: Gia đình Việt Nam