Dòng sự kiện:

4 con giáp có số dư tài khoản tăng vù vù, may mắn tới tấp trong Trung Thu này!

Theo phunusuckhoe.vn
10:25 07/09/2018
Đây là 4 con giáp có may mắn tới tấp trong dịp Trung Thu này!

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu vốn chịu khó, giỏi giang. Họ chân thành, luôn cố gắng đến cùng. Rằm Trung Thu, tài vận sẽ tìm đến con giáp này liên miên. 

Người tuổi Sửu thường có điểm yếu là dễ đắm chìm trong thành công và vung tiền quá trán. Trong tháng 7 âm vừa qua, tình hình tài chính của họ không có tiến triển.

Nhưng nhờ cố gắng không ngừng mà may mắn sẽ tìm đến người tuổi Sửu. Với khả  năng của mình, con giáp  này sẽ có bước tiến không ngờ vào khoảng ngày 10 âm lịch. Sẽ qua thời gian đầu tháng quá ảm đạm, đây là lúc người tuổi Sửu thu về thắng lợi. Hãy can đảm đầu tư vào kế hoạch đã dự định lâu nay, vì lợi nhuận thu về sẽ càng gấp bội.

Nhờ cố gắng không ngừng mà may mắn sẽ tìm đến người tuổi Sửu - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Người tuổi Thân trời sinh có quý nhân phù trợ nên bạc tiền luôn ổn định. Dù vậy, trong dịp Trung Thu, con giáp này sẽ càng gặp nhiều vận may tốt đẹp. 

Trong thời gian này, vận may phú quý sẽ tìm đến người tuổi Thân không ngừng. Dù là trong sự nghiệp hay tình cảm đều rất hanh thông viên mãn.

Người tuổi Thân sắp đón gặp quý nhân từ phương xa, mang vận may đến gia đình. Từ giờ tới cuối năm, vận may sẽ càng đỏ, sự nghiệp càng thăng tiến. Những lời mời làm ăn lúc này sẽ mang đến may mắn cho họ, đừng từ chối.

Người tuổi Thân sắp đón gặp quý nhân từ phương xa, mang vận may đến gia đình - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Thời gian trước dịp Trung Thu, vận thế của người tuổi Tuất không có gì nổi bật, chuyện khó khăn cũng từ giai đoạn này.

Nhưng đến Trung Thu thì vận thế sẽ khởi sắc, chuyện không vui gì cũng qua hết, nỗ lực bao lâu nay sẽ được đền đáp. Những ai làm kinh doanh sẽ có nhiều cơ hội hợp tác, ai làm công ăn lương sẽ gặp vận may trong công việc, thăng quan tiến chức không xa.

Đến Trung Thu thì vận thế sẽ khởi sắc, chuyện không vui gì cũng qua hết, nỗ lực bao lâu nay sẽ được đền đáp - Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Nguồn: Gia đình Việt Nam