Dòng sự kiện:

4 con giáp cứ "ra ngõ là có tiền" trong năm 2017

Theo Khỏe & Đẹp
19:27 25/02/2017
Bước sang năm 2017, 4 con giáp này sẽ đón nhiều niềm vui, may mắn, và phát tài phát đạt.

1. Tuổi Sửu

Năm 2017 Đinh Dậu đối với những người tuổi Sửu là một năm khá may mắn và thành công, cứ ra ngõ là có tiền, lộc lá phấp phới. Không gặp nhiều vướng mắc, trở ngại, cộng với tính cách cần cù, nhẫn nại và đáng tin cậy, Trâu có thể đạt tới những thành công giá trị trong năm Đinh Dậu 2017. Hướng tới lối sống đơn giản, Trâu ít khi làm phức tạp hóa vấn đề và luôn giữ cho mình cái đầu thanh thản. Đây được coi là thế mạnh, nhưng đôi khi lại trở thành điểm yếu bởi họ ngại thay đổi, đôi khi tỏ ra cô chấp dù hiểu rằng mình sai sót. Một khía cạnh khác cần chú ý, đó là lòng trung thành – đức tính nổi bật của Trâu. Đây cũng là năm để Sửu vác balô lên đường trải nghiệm, những hành trình du lịch thú vị không chỉ mang lại cho bạn kiến thức mà còn cả may mắn trong tình bạn, tình yêu.

Đinh Dậu 2017 cũng cho bạn cơ hội bày tỏ những ý tưởng, quan điểm của mình một cách tự tin, mạnh mẽ trước tập thề. Vận dụng trí tưởng tượng, sự sáng tạo là cách để biến mơ ước thành hiện thực. Ớ thời điểm giữa năm, bạn có thể gặp một vài khó khăn trong việc ổn định sự nghiệp, nhưng qua những thời khắc này, tất cả sẽ lại ổn thỏa. May mắn đồng hành, nhưng đừng để sự nóng nảy nhất thời khiến bạn làm mất đi cơ hội.

2. Tuổi Tỵ

Năm 2016 có vẻ không thực sự thuận lợi với những bạn tuổi Tỵ. Tuy nhiên khi bước sang năm 2017 lại mang đến cho bạn nhiều tin vui về tiền bạc. Trong suốt cả năm, bạn sẽ nhận được nhiều khoản thu đáng kể từ việc được cho, biếu, tặng.

Bên cạnh đó nhờ có thần Tài đồng hành nên bạn nhận được rất nhiều cơ may trúng sổ xố, quay thưởng khuyến mại. Bức tranh tài chính vô cùng sáng sủa giúp bạn có một năm vô cùng thoải mái và ngọt ngào phía trước.

3. Tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi cũng nhận được nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc suốt năm 2017. Trong công việc và cuộc sống thuận lợi, suôn sẻ đảm bảo nguồn thu nhập ổn định cho bạn, bên cạnh đó bạn còn có nhiều cơ hội nhận được những khoản tiền bất ngờ ‘trên trời rơi xuống’.

Năm 2017 cũng là thời điểm mà nghề tay trái vượt trội hơn cả nghề chính khi những tài lẻ, sự khéo léo của bạn được phát huy tối đa và cũng mang lại cho bạn nguồn thu đáng kể từ việc trang trí, làm đẹp cho khách hàng. Tình hình tài chính hanh thông cho phép bạn thỏa sức mua sắm, du lịch hay thực hiện những kế hoạch ấp ủ đã lâu.

4. Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi rất biết cách kiếm tiền. Trong lĩnh vực tài chính, họ có năng lực đặc biệt, vô cùng nhạy bén, thông minh. Họ có thể tìm thấy cơ hội tốt lành cho mình ngay cả trong tình huống cấp bách, đầy khó khăn. Người khác có thể không nhìn thấy cơ hội ngàn vàng đó, nhưng với người tuổi Mùi thì không gì là không thể.

Số mệnh giàu sang của người tuổi Mùi có tới 6 phần. Tuy nhiên, không vì thế mà họ dễ dàng kiếm được món tiền khổng lồ đâu nhé. Bởi phần lớn số tiền họ kiếm được đều dựa trên khả năng thực có của mình. Họ cũng phải trải qua bao gian nan, vất vả mới có được thành công đỉnh cao đó.

Nguồn: Gia đình Việt Nam