Dòng sự kiện:

4 con giáp hưởng mãi không hết lộc trong năm Đinh Dậu 2017

Trí thức trẻ
09:58 20/03/2017
Năm Đinh Dậu 2017, những con giáp sau đây đặc biệt được Thái Tuế ban phúc, vận thế sẽ có nhiều thành công và khởi sắc.

Tuổi Thìn

Tuy năm 2016 vận thế của người tuổi Thìn vốn đã chuyển biến tốt, nhưng kỳ thực vẫn không thịnh vượng bằng năm 2017 này. Bước vào năm Đinh Dậu, tuổi Thìn ở vào cục diện lục hợp với Thái Tuế, đây là dấu hiệu của vận may tràn ngập, thậm chí có thể nói là gần lên đến đỉnh cao.

Ngoài sự chiếu cố của Thái Tuế, bạn còn có nhiều cát tinh chiếu mệnh, phúc càng thêm phúc. Năm nay, bất luận là cuộc sống, sự nghiệp hay tình duyên đều như cá gặp nước.

Bạn có cơ hội tăng lương thăng chức, người độc thân cũng dễ dàng thực hiện nguyện vọng thành gia lập thất, ngoài ra còn có nhiều thu hoạch ngoài mong đợi khác. Đặc biệt, tuổi Thìn sinh năm 1988 và năm 2000 thì vận thế càng may mắn hơn bao giờ hết.

Tuổi Tỵ

Năm Bính Thân vừa qua đối với tuổi Tỵ thuộc vào không hợp Thái Tuế, các mặt trong cuộc sống đều gặp nhiều trở ngại. Tuy nhiên bước sang năm Đinh Dậu này, bạn có thể phấn khởi hơn nhiều vì cục diện sẽ có chuyển biến tích cực.

Năm 2017 là năm tương hợp Thái Tuế với người tuổi Tỵ, vận thế toàn diện của bạn sẽ tăng lên theo chiều hướng tốt. Năm nay bạn không những có cơ hội thể hiện tài năng, nhiều đất dụng võ mà còn được rất nhiều quý nhân tương trợ, mọi mặt phát triển cực kỳ thuận lợi.

Ngoài ra, vận đào hoa cũng sẽ khởi sắc, người độc thân có thể hy vọng tìm được nhân duyên tốt, tiến đến hôn nhân viên mãn. Đặc biệt tuổi Tỵ sinh năm 1977 và năm 1989 sẽ có vận thế cực may mắn.

Tuổi Tý

Năm 2017 cũng là năm tương hợp Thái Tuế của tuổi Tý, không ít vận may sẽ tìm đến với bạn. Trước hết phải kể đến vận đào hoa nở rộ, người độc thân dễ dàng gặp được mối lương duyên, đối phương thật sự là ý trung nhân tâm đầu ý hợp với bạn, hãy nắm bắt thời cơ để vun đắp hạnh phúc khó tìm của mình.

Những người đã kết hôn nhân duyên cũng rất tốt, bạn tạo dựng được các mối quan hệ vững chắc và đáng tin cậy, giúp ích không nhỏ cho công việc sau này. Ngoài ra, được sự chỉ điểm của cấp trên và các quý nhân, năm nay bạn cũng có cơ hội tăng lương, thăng chức.

Đặc biệt tuổi Tý sinh năm 1960, năm 1984 và năm 2008 sẽ như cá gặp nước, vạn sự đều như ý.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu nằm trong thế cục tam hợp Thái Tuế ở năm Đinh Dậu 2017 này. Đây là một tin tốt lành dành cho bạn. Trong cuộc sống, bạn không những được sự giúp sức hết lòng từ bạn bè, thân thuộc, khiến cho sự nghiệp thăng hoa, mà còn luôn gặp được quý nhân tương trợ trong mọi tình huống.

Tài vận thịnh vượng, bất kể bạn là chủ hay chỉ là người làm công thì vẫn đạt được nhiều món tài lộc ngoài mong đợi. Đặc biệt tuổi Sửu sinh năm 1973, năm 1985 và năm 1997 sẽ có một năm thuận lợi và viên mãn.

Nguồn: Gia đình Việt Nam