Dòng sự kiện:

4 con giáp nữ số hưởng, sướng từ trong “trứng nước”

Theo Thế Giới Trẻ
08:12 06/10/2018
Có nhiều cô nàng vất vả từ bé đến lớn nhưng có người sướng từ trong “trứng nước”, có số hưởng, cuộc đời chẳng cần lo nghĩ gì. Cùng gọi tên 4 cô nàng may mắn đó:

Tuổi Tý

Ảnh minh họa

Những cô nàng tuổi Tý vốn thông minh, lanh lợi từ bé. Thành tích học tập cũng xuất sắc hơn người. Khi đi làm, vốn dĩ khéo léo và làm được việc nên được sếp tín nhiệm, dễ thăng quan tiến chức.

Từ khi sinh ra, con giáp này cũng chẳng cần bận tâm chuyện tiền nong hay bôn ba vất vả. Hễ có chút khó khăn là có quý nhân giúp đỡ ngay. Vì thế, mọi chuyện “thuận buồm xuôi gió”.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi bẩm sinh đã là người lương thiện, tốt bụng hơn nữa lại rất nhiệt tình, lịch sự. Họ rất có trách nhiệm với gia đình, là người bạn tốt, người yêu chung thủy.

Con giáp này được trời Phật phù hộ nên luôn gặp may mắn trong sự nghiệp. Ngoài ra, còn được thần tài soi chiếu nên cả đời không bao giờ phải lo lắng về tiền bạc, sống trong cảnh sung túc, giàu sang.

Tuổi Tỵ

Cô nàng tuổi Rắn gần như không bao giờ thiếu thốn về vật chất. Công việc mang về cho họ nguồn thu đều đặn. Nếu muốn tăng thu nhập, họ có thể nhanh chóng nghĩ ra cách để kiếm tiền. Nếu muốn thoát khỏi khó khăn, họ cũng có thể linh hoạt thay đổi cục diện vốn có.
Tuổi Rắn còn rất nhạy cảm, hiểu lòng người nên đoán mọi việc chuẩn không cần chỉnh. Nếu là một người lãnh đạo, cô nàng tuổi Tỵ thường chắc chắn trong từng bước đi, quyết đoán nên khả năng thành công cũng rất cao.

Tuổi Hợi

Theo quan niệm dân gian, người tuổi Hợi luôn được cho là có số nhàn hạ, sung sướng. Và quả thật, trong hôn nhân, họ may mắn có được một đời sống vợ chồng hạnh phúc.

Về tính cách, người tuổi Hợi có quan điểm sống tích cực, lạc quan, lúc nào cũng vui vẻ, tâm hồn trong sáng… Chính những ưu điểm này tỏa ra một năng lượng tốt cho cuộc sống của họ. Phụ nữ tuổi Hợi được mọi người yêu mến cũng vì tính tình hòa đồng, thoải mái, vô tư và luôn vui vẻ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Nguồn: Gia đình Việt Nam