Dòng sự kiện:

4 con giáp sinh ra là để làm vợ hiền dâu thảo, khỏi lo cảnh sống chung với mẹ chồng

Theo Trí thức trẻ
13:33 27/04/2017
Cưới được những con giáp này, chắc chắn người chồng chẳng bao giờ mệt mỏi chuyện mẹ chồng nàng dâu.

Nhiều người ví rằng 4 con giáp này được sinh ra để trở thành một người dâu thảo, vợ hiền. Cưới được những con giáp này, chắc chắn người chồng chẳng bao giờ mệt mỏi chuyện mẹ chồng nàng dâu.

Tuổi Sửu

Những người tuổi Sửu, dù là nam hay nữ cũng đều có đức tính chăm chỉ, cần cù, không ngại khó, ngại khổ. Riêng phụ nữ tuổi Sửu còn rất giỏi việc chi tiêu, không ki bo nhưng cũng chẳng vung tay quá trán. Họ cũng là một người dĩ hòa vi quý, không thích tranh cãi hay phàn nàn. Trong công việc, họ rất vén khéo, sắp xếp khoa học. Họ chính là một người sinh ra để làm người phụ nữ của gia đình.

Trong quan hệ vợ chồng, họ luôn ủng hộ chồng trong mọi việc. Chồng gặp khó khăn họ không trách cứ, phàn nàn hay chê bai mà kiên trì cùng chồng vượt qua khó khăn bằng nhiều cách. Trong quan hệ với mẹ chồng, họ cũng rất biết cách để mẹ chồng vui vẻ, hạn chế hiềm khích. Có thể nói, chồng của phụ nữ tuổi Sửu hoàn toàn có thể toàn tâm toàn ý lo cho công việc.

Tuổi Ngọ

Phụ nữ tuổi Ngọ rất năng động, hoạt bát và vui vẻ. Ở họ có khả năng giao tiếp tốt lại giỏi kinh doanh, biết chăm chút vẻ ngoài, không bỏ bê bản thân. Phụ nữ tuổi Ngọ không chỉ là người nội trợ đảm đang mà còn là cánh tay phải đắc lực, hỗ trợ chồng rất nhiều trong công việc. Cũng vì vậy mà họ rất được lòng mẹ chồng, hiếm khi xảy ra xích mích.

Tuổi Thân

Tuổi Thân có tích cách hài hước, thông minh, lịch sự, nhã nhặn. Họ rất biết cách kiềm chế cảm xúc của bản thân lại tề gia nội trợ nên hầu như không xảy ra mâu thuẫn gì với mẹ chồng. Đối với chồng, phụ nữ tuổi Thân không chỉ chăm chút từng tấm áo cho chồng mà còn là vị quân sư tài giỏi, hỗ trợ chồng rất nhiều trong công việc làm ăn, bởi họ có tầm nhìn xa, trông rộng. Cưới được người vợ tuổi Thân, người chồng hẳn là có 'số hưởng'.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu có tính tình ôn hòa, hiền thục. Họ có khả năng quan sát, nhạy bén và lại còn kĩ tính. Vì thế, đôi lúc chồng gặp khó khăn, phụ nữ tuổi Dậu đều có thể cùng chồng tìm ra nhiều cách để cùng nhau vượt qua hoạn nạn. Trong việc gia đình, tuổi Dậu cũng luôn hoàn thành trách nhiệm dâu thảo, mẹ hiền. Chính vì thế, mẹ chồng lúc nào cũng hết lời khen cô con dâu tuổi Dậu.

Nguồn: Gia đình Việt Nam