Dòng sự kiện:

4 con giáp trong lòng luôn chất chứa đầy những tâm sự thầm kín

Theo Helino
21:45 18/05/2018
Có nhiều người luôn nở nụ cười dù trong hoàn cảnh nào, nhưng cũng có người bình thường họ vốn dĩ đã là người hay suy nghĩ nhiều, và lòng lúc nào cũng mang đầy tâm sự.

Niềm vui, hạnh phúc luôn là lý tưởng và mục tiêu sau cùng mà ai cũng theo đuổi. Tuy nhiên cuộc sống đầy khó khăn, thử thách không hề dễ dàng để con người luôn có thể lạc quan. Cũng có nhiều người luôn nở nụ cười dù trong hoàn cảnh nào, nhưng cũng có người bình thường họ vốn dĩ đã là người hay suy nghĩ nhiều, và lòng lúc nào cũng mang đầy tâm sự.

Tuổi Sửu

Những người cầm tinh tuổi Sửu tính tình thẳng thắn, đôn hậu và tốt bụng. Họ luôn là một người chân thực và thành khẩn, đặc biệt vô cùng trọng tình cảm. Trong cuộc đời họ, tình cảm gần như là trên hết. Nếu chuyện tình cảm thuận lợi thì dù cuộc sống có khó khăn về vật chất, họ cũng đều cảm thấy hài lòng và sống rất tốt.

Trọng tình cảm tuy là một điều tốt đẹp, nhưng với người tuổi Sửu, đôi lúc họ lại vì điều này mà khiến tâm tư của mình trở nên phức tạp, mệt mỏi. Chính vì quá để tâm đến mọi mối quan hệ của mình, bất kể là mấy chị em hàng xóm hay người bạn chỉ ở mức xã giao, thậm chí ngay cả "người cũ" đã rất lâu rồi không còn liên lạc v.v… thì họ đều quan tâm đến cuộc sống của đối phương. Đây cũng là nguyên nhân khiến họ lúc nào cũng ở trạng thái tâm sự trùng trùng.

Tuổi Mùi

Người cầm tinh tuổi Mùi vốn có tính cách ôn hòa, dịu dàng và lương thiện. Họ lại còn có một trái tim vô cùng nhạy cảm và tinh tế. Con người này rất khéo trong việc nắm bắt tâm ý của đối phương và cũng thường được nhiều người hoan nghênh, quý mến.

Tuy nhiên, cũng do nội tâm tuổi Mùi đôi lúc nhạy cảm quá mức mà trở nên mong manh, dễ vỡ. Chỉ cần một câu nói vô ý của người khác cũng có thể khiến người tuổi Mùi suy nghĩ rất lâu, và họ thường phiền não vì thái độ của người xung quanh dành cho mình, mà thực tế rất nhiều trường hợp chỉ là do bản thân họ nhạy cảm nên suy nghĩ nhiều mà thôi. Đây cũng là điều khiến họ lúc nào cũng đầy tâm sự, thậm chí lãng phí thời gian lẫn tình cảm của mình một cách không đáng.

Tuổi Thìn

Người cầm tinh tuổi Thìn tính cách thâm trầm, ổn định, làm chuyện gì cũng rất có khí phách, nhưng mà họ lại có chút độc tài và trì trệ. Tuy người ta thường nói suy nghĩ kỹ rồi mới hành động là chuyện tốt, nhưng bản thân người tuổi Thìn vốn dĩ họ thiếu tự tin vào chính mình, mang nặng lòng hoài nghi về thực lực của mình nên bất cứ chuyện gì cũng đắn đo, thiếu hành động thực tiễn.

Chính do tính cách bị động và suy nghĩ nhiều này mà khiến họ bỏ lỡ nhiều cơ hội thành công. Thậm chí, khi đối mặt với thất bại nào đó, người tuổi Thìn giống như bị đả kích lớn, sự tự ti trong họ lại có dịp bộc phát mạnh mẽ hơn. Vì thế mà họ thường xuyên cảm thấy phiền não nhưng chỉ dừng lại ở đó mà không hề có hành động để giải quyết vấn đề.

Tuổi Dậu

 

Người cầm tinh tuổi Dậu vốn thông minh, lanh lợi, thích kết giao bạn bè nhưng nhược điểm là hay xét nét, "đo lọ nước mắm, đếm củ dưa hành". Mặc dù là người rất cởi mở nhưng lại thiếu đi sự phóng khoáng cần thiết.

Họ là người cực kỳ tính toán trong bất cứ mối quan hệ nào, luôn muốn chiếm phần lợi ích nhiều nhất cho mình, mặc dù trước giờ bản thân họ cũng không nhận ra điều này. Do quá so đo trong cuộc sống nên tâm trạng họ lúc nào cũng đầy ưu phiền vì phải suy nghĩ quá nhiều về chuyện thiệt hơn.

Nguồn: Gia đình Việt Nam