Dòng sự kiện:

4 nguyên tắc về mối quan hệ bạn không bao giờ được phá vỡ

Theo Ngôi sao
11:01 06/11/2017
Mối quan hệ sẽ luôn được 'nuôi dưỡng' khi bạn áp dụng những bí mật nhỏ dưới đây.

1. Bạn không thể khiến người khác yêu mình

Đối phương không có nghĩa vụ phải đáp lại tình yêu của bạn. Bạn sẽ hầu như không thể yêu người nào đó đang si mê bạn nếu bạn không thích họ. Chúng ta cần đối xử với cảm xúc và sự lựa chọn của người khác bằng sự tôn trọng. Bạn có thể thay đổi bản thân để trở nên tốt hơn và hấp dẫn hơn. Sau đó, người mà bạn đang theo đuổi sẽ tự quyết định rằng bạn có xứng đáng với cảm xúc của họ không.

2. Nếu được yêu thương, bạn sẽ cảm nhận được điều đó

Bạn sẽ nhận ra tình cảm của một ai đó khi họ dành thời gian cho bạn, tôn trọng bạn và quan tâm tới cảm xúc của bạn, cho chuyện gì xảy ra. Tuy nhiên, nếu đối phương luôn thiếu thời gian cho bạn, bạn sẽ có lý do để xem lại mối quan hệ này.

3. Bạn cần yêu bản thân mình, trước khi yêu một ai đó

Yêu thương bản thân mình không phải là ích kỷ, mà đó là tôn trọng ước muốn và cảm xúc của bạn. Điều này có nghĩa bạn sẽ không bao giờ phản bội bản thân mình vì những niềm vui không biết chắc hoặc phục tùng ai đó thờ ơ, lãnh đạm với bạn. Yêu bản thân cho phép bạn giữ thể diện bằng lòng tự trọng trong mọi trường hợp. Nếu bạn biết cách yêu bản thân, bạn cũng sẽ đối xử với người khác bằng tình yêu, sự tôn trọng và không bao giờ khiến đối tác làm điều gì đó ngược lại mong muốn của họ.

4. Đừng níu kéo khi chàng hết yêu bạn

Đây là một lỗi phổ biến ở hầu hết các cô gái. Điều này nghe có vẻ thô lỗ nhưng không ai có nghĩa vụ phải yêu bạn mãi mãi, dù cho bạn có sinh cho họ ba đứa con hay xây một tòa lâu đài đắp kim cương chăng nữa. Nếu cảm xúc đã hết, hãy nghĩ tới điều gì tốt nhất. Đặt dấu chấm hết cho câu chuyện cũ và bắt đầu một chương mới hay bạn muốn tự áp đặt mình vào ai đó, tạo cho họ gánh nặng giống như bao tải khoai tây? Hy vọng bạn không muốn là những củ khoai tây.

Nguồn: Gia đình Việt Nam