Dòng sự kiện:

4 nhóc tỳ may mắn được dự đám cưới bố mẹ trong Vbiz

15:00 09/02/2016
May mắn được dự đám cưới của bố mẹ mình, Bé Noah nhà Diễm Hương, con gái Trang Nhung, bé Ken con trai Đăng Khôi và con gái của Dustin Nguyễn là những em bé hạnh phúc đã cùng bố mẹ trải qua khoảnh khắc ngọt ngào, đáng nhớ nhất trong cuộc đời.

  

1. Con gái Trang Nhung – Hoàng Duy

Tối 23/1 tại một nhà hàng sang trọng ở Hà Nội, diễn viên Trang Nhung tổ chức tiệc cưới cùng ông xã - doanh nhân Nguyễn Hoàng Duy. Trước đó, vợ chồng cô đã có buổi tiệc chia vui với hai họ và bạn bè tại TP.HCM vào ngày 18/1. Trong đêm tiệc đó, cô cũng bế con gái mình là bé Gấu lên sân khấu để ra mắt mọi người. Con gái Trang Nhung sở hữu nhiều nét dễ thương, giống cả bố lẫn mẹ.  

Trang Nhung bế con chào mọi người trong đám cưới.

Trang Nhung và hôn phu Nguyễn Hoàng Duy - giám đốc một công ty truyền thông tại TP.HCM - bí mật đính hôn vào tháng 10/2014. Sau thời gian đó, người đẹp rút ra khỏi các hoạt động nghệ thuật để chăm lo việc gia đình và tập trung với vai trò làm mẹ. Tháng 4/2015, nữ diễn viên hạ sinh con gái đầu lòng. Sau khi đính hôn hơn một năm, nữ diễn viên Trang Nhung và ông xã chính thức tổ chức lễ cưới ngọt ngào trong sự chúc phúc của bạn bè và người thân.

2. Bé Noah nhà Hoa hậu Diễm Hương – Quang Huy

Con trai Diễm Hương lần đầu lộ diện trong đám cưới bố mẹ.

Như đã hứa sẽ giới thiệu con trai trong ngày cử hành đám hỏi, ngày 29/11, cậu nhóc Noah ăn vận bảnh bao, được người nhà bế ra chào hỏi khách mời đến tham dự lễ thành hôn của bố mẹ. Noah chào đời tại Mỹ vào ngày 12/1/2015, tuy nhiên, sau khi sinh con, Diễm Hương rất hạn chế khoe ảnh cận mặt cậu bé, thi thoảng cô chỉ chụp ảnh con từ đằng sau. Cho đến đám cưới chính thức của hai vợ chồng thì đây là lần đầu tiên Diễm Hương giới thiệu con trước truyền thông.

Con trai Diễm Hương sở hữu nét kháu khỉnh, đáng yêu và rất trắng trẻo.

Hoa hậu cho biết: “Có thể các nghệ sĩ khác thoải mái khoe con vì con họ xinh xắn như thiên thần, đó là điều đáng mừng, thậm chí tôi còn ghen tị với họ. Riêng tôi, là một người từng ngồi chấm nhan sắc các cuộc thi sắc đẹp, tôi tự thấy con mình không được đẹp so với công chúng, nên cứ che giấu đi. Tuy nhiên, với cương vị một người mẹ thì tôi thấy con trai đẹp trong mắt mình nên tôi thoải mái chia sẻ với gia đình”.

Diễm Hương từng cho biết, cô đến với Quang Huy khi bị cả gia đình phản đối dữ dội, vì thế con trai giống như một món quà mà người đẹp được bù đắp lại.

3. Con gái Dustin Nguyễn - BB Phạm

Dustin Nguyễn và BB Phạm khoe con gái trong tiệc cưới.

Nam diễn viên Việt kiều Dustin Nguyễn cũng là một trong những nghệ sĩ giới thiệu con gái với giới truyền thông và người hâm mộ trong đám cưới của mình. Đầu năm 2012, tin đồn diễn viên Dustin Nguyễn chia tay người vợ gắn bó 10 năm là người mẫu Angela Rockwood để đính hôn với Bebe Phạm khiến nhiều khán giả bất ngờ. Mặc dù dư luận xôn xao và tỏ ra nuối tiếc cho một chuyện tình đẹp như cổ tích nhưng Dustin Nguyễn lại chọn cách im lặng.

Cô con gái của Dustin Nguyễn và Bebe Phạm may mắn được chụp ảnh cùng bố mẹ trong lễ cưới.

Cho đến đầu năm nay, nam tài tử Dustin Nguyễn và cựu người mẫu Bebe Phạm mới bí mật tổ chức đám cưới ấm cúng bên 2 con gái nhỏ, gia đình và người thân tại một nhà hàng ở TP.HCM. Nam diễn viên cho biết, vì bận rộn với công việc và các dự án phim nên sau gần 4 năm đăng kí kết hôn và chung sống anh và bạn gái mới có thể tổ chức đám cưới.

4. Bé Ken nhà Đăng Khôi – Thủy Anh

Vợ chồng Đăng Khôi và Bé Ken trong lễ ăn hỏi.

Đăng Khôi và Thủy Anh làm đám cưới vào tháng 11/2013, khi đó con trai của cả hai đã gần 2 tuổi sau 4 năm chung sống với nhau. Hai người dự định làm đám cưới từ khá lâu, tuy nhiên, khi định tổ chức thì Đăng Khôi lại bị bệnh, do đó, đám cưới bị hoãn. Chỉ đến khi hoàn toàn bình phục và trở lại với âm nhạc, nam ca sĩ Hà thành quyết định giới thiệu vợ con cùng người hâm mộ.

Mối tình của Đăng Khôi và Thủy Anh tính đến nay đã kéo dài suốt 8 năm, qua sự mai mối của một người bạn là nhiếp ảnh gia. Giai đoạn Đăng Khôi quyết định vào Nam lập nghiệp, chính Thủy Anh là người chủ động cùng bạn trai đến với mảnh đất Sài Thành để chia sẻ cuộc sống, mặc dù gia đình cô phản đối khá quyết liệt. Kể từ đó, Thủy Anh vừa làm quản lý cho Đăng Khôi, vừa đảm nhiệm công việc tại một ngân hàng và điều hành công ty riêng của hai người.

Sau đám cưới, Đăng Khôi - Thủy Anh khiến không ít người ghen tỵ bởi cuộc sống gia đình hạnh phúc. Cặp đôi cũng vừa đón thêm một cậu nhóc thứ 2 trong gia đình.

Minh Châu

Nguồn: Gia đình Việt Nam