Dòng sự kiện:

4 quy tắc vừa đẹp vừa ấm cho hội mê váy ngắn mùa thu đông

Theo Dân Việt
07:24 18/10/2017
Ở dưới đã ngắn, đã mỏng manh rồi thì ở trên đương nhiên phải thật ấm áp, dày dặn cho hài hòa.

Ngay cả trong mùa đông lạnh giá, nhiều quý cô vẫn không nề hà và sẵn sàng khoe ra đôi chân mướt mát bằng những kiểu chân váy mini mà độ ngắn của nó không khác váy hè là bao.

Đẹp thì đẹp thật, gợi cảm thì gợi cảm thật nhưng đôi khi, thời tiết và sức khỏe không phải là thứ có thể nói đùa được! Nhất lại là với những cô nàng mảnh mai mình hạc.

Vậy thì nếu vẫn cứ khăng khăng không rời xa những chiếc chân váy vừa nhỏ vừa ngắn trong ngày đông, bạn nhất thiết phải bỏ túi vài nguyên tắc dưới đây:

Công thức “trên đông dưới hè”

Chân váy mini vẫn là lựa chọn hàng đầu của nhiều nàng sành mốt trong mùa đông

Ở dưới đã ngắn, đã mỏng manh rồi thì ở trên đương nhiên phải thật ấm áp, dày dặn cho hài hòa. Nếu yêu chân váy mini đến thế, bạn nhất định phải học cách yêu luôn những kiểu áo thật ấm như áo nỉ, áo khoác da hay là những chiếc áo len cổ lọ. Chớ ham sành điệu quá mà vẫn kết bạn với áo hở eo, hở chân ngực, hở vai trần, kẻo thần cảm cúm sẽ tìm đến bạn trước cả khi thần sắc đẹp thần thời trang nào đó gõ cửa...

Bốt cổ dài vừa đẹp vừa ấm sẽ cứu vớt cuộc đời bạn

Trong khi những đôi bốt cổ ngắn trông thật khỏe khoắn, gọn gàng thì bốt cổ dài lại đẹp và sang theo một cách khác, nhất là đối với những cô nàng ham mặc chân váy ngắn. Những lúc này, mix chân váy mini dài ngang đùi với một đôi bốt tối màu dài qua gối sẽ giúp bạn bảo toàn được đôi chân dài nhưng không còn lo cái lạnh tấn công nữa. Công thức mix đồ này dẫu khá “lâu đời” nhưng độ thời trang của nó thì chưa bao giờ phải bàn cãi cả!

Nếu muốn mang giày, bốt cổ ngắn, đừng quên tất da chân

Tất da chân mỏng manh thật đấy, nhưng so với một đôi chân trần thì nó vẫn ấm áp hơn nhiều lần. Vậy nên nếu bạn vẫn cứ thích mang giày sneaker hay bốt cổ ngắn thay vì những đôi bốt dài khi diện váy mini, hãy sắm thêm những đôi tất da chân dạng quần với chất liệu thật tốt, chúng không chỉ dai và bền cùng với thời gian mà còn giúp bảo vệ bạn được phần nào. Kiểu tất lưới cũng đang rất hot, song hãy cân nhắc vì chúng chỉ đẹp chứ không có chức năng giữ ấm là bao.

Đừng quên những chiếc áo khoác dáng dài!

4 quy tac vua dep vua am cho hoi me vay ngan mua thu dong

Những chiếc áo khoác dáng dài bình thường có thể tạo cho bạn cảm giác mệt mỏi vì không biết mặc sao cho đẹp, cho gọn gàng. Vậy thì chính là thời điểm này, hãy đem nó ra khỏi tủ và mặc cùng chân váy mini để tạo thành bộ đôi tưởng đối lập mà lại hài hòa vô cùng! Nhìn từ đằng trước, người ta vẫn có thể chiêm ngưỡng đôi chân dài đáng ngưỡng mộ của bạn khi mặc chân váy mini trong khi nhìn từ đằng sau, ai cũng sẽ thấy là cô này thật sáng suốt với lựa chọn không thể chê được trong ngày đông lạnh.

Cùng ngắm một số cách mix đẹp với chân váy mini của các tín đồ trên khắp thế giới:

Nguồn: Gia đình Việt Nam