Dòng sự kiện:

5 bà mẹ thời trang 'làm mưa làm gió' trên Instagram (1)

Theo Phụ nữ Việt Nam
07:58 17/05/2017
Không phải ngẫu nhiên mà họ lại thu hút hàng trăm nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội Instagram. Bên cạnh vẻ ngoài nổi bật, phong cách thời trang ấn tượng, những chia sẻ mang thông điệp tích cực của họ chính là yếu tố truyền cảm hứng cho phái đẹp.

Điều đáng ngưỡng mộ ở cả 5 bà mẹ trẻ này là cách họ cân bằng giữa cuộc sống - gia đình và công việc. Sự lan tỏa từ họ đã mang đến những định hướng mới cho phụ nữ hiện đại, giúp các quý cô nhận ra được giá trị tuyệt vời của việc làm mẹ, song cũng không bỏ lỡ đam mê.

Amber Fillerup Clark - phụ nữ đẹp nhất khi làm mẹ

Sở hữu hơn 1 triệu người theo dõi ở Instagram, Amber Fillerup Clark là một trong những bà mẹ trẻ được chú ý bậc nhất trên mạng xã hội này cho tới thời điểm hiện tại.

Chỉ mới 26 tuổi, Amber đã là mẹ của hai “thiên thần” xinh xắn, có một ông chồng lý tưởng mà mọi cô gái đều mơ ước, sáng lập trang blog Barefoot Blonde thu hút hàng triệu độc giả quan tâm.

Quý cô phong cách này giống như minh chứng hoàn hảo cho tuyên ngôn: “Phụ nữ đẹp nhất là khi làm mẹ".

Thay vì gò bó thời gian trong công việc chăm trẻ, Amber cân bằng cuộc sống và đam mê thời trang của mình rất khéo léo. Ngay cả khi mang bầu em bé, cô vẫn thường xuyên chưng diện duyên dáng. Thậm chí sau khi sinh, Amber còn sáng tạo phong cách cho cả hai con, làm nên những hình ảnh gia đình đồng điệu, tuyệt đẹp.

Các bà mẹ trẻ không chỉ học hỏi ở Amber những công thức mix đồ nổi bật, mà còn cập nhật được rất nhiều các bí quyết tết tóc ấn tượng, và cả cách để luôn xuất hiện chỉn chu, hoàn hảo giữa đám đông.

Cùng ngắm những hình ảnh tuyệt vời của Amber và các con.

Amber phối đồ ton-sur-ton với cô con gái cưng. Cả hai cùng diện đầm Dolce & Gabbana in hoa lãng mạn, trong khi ''cậu cả'' lại mặc sơmi và quần jeans khỏe khoắn.

Khoảnh khắc ''mẹ nào con nấy'' của Amber khiến các tín đồ tan chảy.

Bà mẹ trẻ thường xuyên tạo dáng nghịch ngợm cùng hai con. Khi xuống phố cùng nhau, 3 mẹ con luôn có sự đồng điệu trong phong cách, gây ấn tượng mạnh.

Xu hướng quần ống loe được Amber khéo léo kết hợp với các trang phục khác nhau, tạo ra nhiều nét ngẫu hứng độc đáo.

Phép cộng trang phục cá tính của Amber làm các tín đồ quên rằng, quý cô 9X này đã là mẹ của hai con.

Amber nhấn mạnh vẻ thanh thoát, bay bổng cùng đầm ren trắng và giày Mary-Jane mầu phấn nhẹ nhàng.

Nguồn: Gia đình Việt Nam