Dòng sự kiện:

5 bà mẹ thời trang 'làm mưa làm gió' trên Instagram (3)

Theo Phụ nữ Việt Nam
07:30 19/05/2017
Bên cạnh làm cố vấn chiến lượt cho các thương hiệu, đưa các sản phẩm thương mại điện tử đến gần với tín đồ, James Kicinski còn lan tỏa được nguồn năng lượng, sự lạc quan của mình tới đông đảo các bà mẹ trên thế giới.

Bà mẹ 4 con đa tài James Kicinski

Nếu gặp James Kicinski lần đầu tiên, không ai có thể nhận ra cô đã là bà mẹ 4 con bởi vẻ trẻ trung và phong cách thời trang phóng khoáng.

Không chỉ là blogger toàn thời gian, quý cô đa tài còn đảm nhận nhiều vai trò như stylist, nhiếp ảnh gia, nhà thiết kế và tư vấn cho nhiều thương hiệu lớn.

Trang blog Bleubird của Kicinski còn khá nổi tiếng trong cộng đồng những bà mẹ nhờ những chia sẻ sống động về cuộc sống hàng ngày.

James Kicinski được mệnh danh là blogger thời trang đa tài bậc nhất Instagram. Bà mẹ 4 con vừa điều hành trang báo riêng, vừa bận với công việc làm chuyên gia cố vấn cho các thương hiệu, lại thường xuyên đảm nhận cả vai trò stylist, nhiếp ảnh gia…

Ở Bleubird, các bà mẹ trẻ sẽ tìm thấy những điểm tương đồng thú vị từ những thước hình mà Kicinski đã chụp, cả những chia sẻ gần gũi như những công việc thường nhật, các công thức nấu ăn, phong cách thời trang và rất nhiều câu chuyện mang cảm hứng tích cực.

Những hình ảnh “mẹ và con gái” mặc đồ đôi nhận được hàng nghìn lượt “thích” trên trang cá nhân của Kicinski

Bận rộn với vai trò làm mẹ và quá đam mê thời trang, Kicinski đã quyết định trở thành blogger cố định thay vì chọn công việc văn phòng. Theo đuổi phong cách boho tự do và xây dựng cho mình hình ảnh bà mẹ toàn năng, quý cô 4 con đã “lọt vào mắt xanh” của nhiều nhãn hàng lớn như Stella McCartney, Barneys, Madewell…

James Kicinski còn giúp các con định hình phong cách ngay từ khi còn nhỏ.

Bên cạnh làm cố vấn chiến lượt cho các thương hiệu, đưa các sản phẩm thương mại điện tử đến gần với tín đồ, James Kicinski còn lan tỏa được nguồn năng lượng, sự lạc quan của chính mình tới đông đảo các bà mẹ trên thế giới. Cô giúp họ định hướng được những tư tưởng mới, không chỉ về phong cách thời trang mà còn là phong cách sống của phụ nữ hiện đại.

Thật khó tin James Kicinski là mẹ của 4 con khi cô luôn năng động, trẻ trung dường này.

Bà mẹ 4 con thường diện đồ trẻ trung cùng các bộ cánh mang dấu ấn boho phóng khoáng.

Nguồn: Gia đình Việt Nam