Dòng sự kiện:

5 cung hoàng đạo có cuộc sống sung túc giàu có nhất tháng 7

Theo Trí thức trẻ
19:02 07/07/2017
Tháng 7 sẽ là khoảng thời gian đặc biệt may mắn cho những ai đang tìm kiếm một việc làm phù hợp. Ngoài ra, 5 cung hoàng đạo sau cũng sẽ có cuộc sống dư giả, không phải lo lắng nhiều về tài chính đó.

Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Chiêm tinh tháng này dự báo rằng đây sẽ là khoảng thời gian để Kim Ngưu tự do sáng tạo và có quyền làm chủ những kế hoạch của mình. Bạn có thể được tăng lương hoặc có một nguồn lợi bất ngờ từ công việc hiện tại. Mọi thứ sẽ bắt đầu tiến triển thuận lợi sau tuần đầu tiên, sẽ có sự rõ ràng trong vấn đề kinh doanh. Môi trường làm việc của bạn sẽ tràn ngập tiếng cười và có nhiều bữa tiệc giao lưu giữa bạn, đồng nghiệp và khách hàng. Tài chính sẽ là vấn đề khiến bạn an tâm và tự hào nhất.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tình duyên lãng mạn cộng với nguồn năng lượng dồi dào đang thúc đẩy Song Tử cố gắng làm việc hơn bao giờ hết. Các kế hoạch lớn nhỏ sẽ dần được hoàn thành và đem lại kết quả khiến bạn hài lòng. Bên cạnh đó, đối với phụ nữ Song Tử đang tìm kiếm việc làm, đây sẽ là một tháng tràn đầy may mắn, tình hình tài chính sẽ ngày càng được cải thiện, hãy cố gắng tiết kiệm chi tiêu. Đây sẽ là một tháng đầy bận rộn đấy!

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Tài chính sẽ không khiến Xử Nữ phải lo lắng quá nhiều trong tháng này. Nguồn thu nhập ổn định có thể giúp bạn "tậu" một vài món đồ công nghệ đấy! Với chuyện sự nghiệp, tháng 7 này sẽ là quãng thời gian bạn "thu hoạch" sau chuỗi ngày "gieo hạt xuống đất". Những nỗ lực của Xử Nữ trong suốt thời gian qua sẽ được công nhận và khen thưởng, "profile" của bạn sẽ trở nên sáng chói hơn bao giờ hết. Chúc mừng Xử Nữ nhé!

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Trong tháng 7 này, Nhân Mã hãy chuẩn bị cho những thay đổi trong nghề nghiệp và môi trường làm việc, điều này sẽ mang lại một số rắc rối, tuy nhiên, nó cũng hứa hẹn rất nhiều sự thú vị. Đây sẽ là khoảng thời gian Nhân Mã cần đến óc sáng tạo và khả năng triển khai kế hoạch của mình, một vài ý định "táo bạo" lóe lên trong đầu bạn và bạn đang phác thảo kế hoạch trong đầu để thực hiện từ từ. Đây cũng là một tháng may mắn cho Nhân Mã về vấn đề tiền bạc.

Ma Kết (22/12 – 20/1)

Những ngày tiếp theo sẽ mang đến rất nhiều cơ hội giúp Ma Kết thăng tiến trong sự nghiệp. Tháng 7 này sẽ là khoảng thời gian bận rộn nhất, nhưng cũng đầy kinh nghiệm quý báu và mang lại nhiều thành công nhất cho bạn. Đối với những Ma Kết đang tìm kiếm việc làm, khoảng thời gian giữa tháng sẽ may mắn rực rỡ, bạn sẽ có triển vọng ở nước ngoài hoặc được các công ty có nguồn gốc nước ngoài mời gọi sẽ rất cao. Tài chính tháng này nhìn chung khá thuận lợi.

Nguồn: Gia đình Việt Nam