Dòng sự kiện:

5 điều 'bây giờ mới biết' về Tân Hoa hậu Thế giới Philippines 2017

Ngoisao.net
09:04 05/09/2017
Tối 3/9, cô gái 23 tuổi Laura Victoria Lehmann vượt qua 34 ứng viên sáng giá khác trong đêm chung kết để giành vương miện danh giá nhất cuộc thi Hoa hậu thế giới Philippines 2017.

Với chiến thắng này, cô sẽ đại diện cho các mỹ nhân Philippines tham gia Hoa hậu Thế giới 2017 tại Trung Quốc vào tháng 11 tới. Laura Victoria Lehmann giành được chiến thắng thuyết phục không chỉ nhờ vóc dáng đẹp bốc lửa, chiều cao 174 cm hay khuôn mặt xinh đẹp hoàn hảo, mà còn bởi câu trả lời ấn tượng của cô tại phần ứng xử. 

Laura Victoria Lehmann rạng rỡ chiến thắng.

Khi được hỏi: Cô sẽ nói gì với những người không phải là tín đồ của các cuộc thi nhan sắc?, chân dài 23 tuổi đã chia sẻ: "Với những người không tin vào các cuộc thi sắc đẹp, tôi muốn đề nghị họ chiêm ngưỡng các cô gái đêm nay, bởi vì chúng tôi là những luật sư, kiến trúc sư - những người đang hiện diện ở đây không chỉ vì vẻ bề ngoài của họ, mà còn vì những điều đẹp đẽ trong trái tim, tâm hồn, và bởi vì họ còn có mục đích quan trọng khác: họ ở đây để được đại diện cho Philippines và trở thành hình ảnh đẹp nhất của Philippines".

Laura Victoria Lehmann (giữa) được người tiền nhiệm trao vương miện và dải băng chiến thắng.

Ngay sau khi Laura Victoria Lehmann đăng quang, cộng đồng mạng đã lập tức tìm hiểu về cô. Trang ABS đã tổng kết 5 điều thú vị về Tân Hoa hậu:

- Tân hoa hậu là một cô gái đa tài. Trước khi đến với cuộc thi, Laura Victoria Lehmann từng là một phóng viên của Đại học Ateneo de Manila trong hai mùa thế thao. Cô tiếp tục xuất hiện trên kênh ABS-CBN Sports với vai trò người dẫn chương trình. Không chỉ có vậy, cô gái dẫn chương trình cho show Listed - một show trên kênh Lifestyle. Laura Victoria Lehmann còn là một người mẫu sáng giá.

- Lehmann không phải là cái tên xa lạ của đấu trường nhan sắc tại Philippines. Cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Philippines 2014 (Binibining Pilipinas) và giành ngôi Á hậu.

- Tân Hoa hậu đang hẹn hò với một vận động viên bóng rổ tên Von Rolfe Villaseñor Pessumal- anh này đang chơi cho PBA. Có lẽ vì người yêu là một vận động viên nên Hoa hậu cũng rất yêu thích các môn thể thao như bóng bầu dục, bóng đá...

Tân Hoa hậu và bạn trai.

- Tân hoa hậu đặc biệt yêu thích thiên nhiên, cô đam mê các trò như leo núi, tham gia các hoạt động ở biển... Trên Instagram của Lehmann, có thể thường xuyên bắt gặp hình ảnh cô tắm nắng, vui chơi ở biển.

- Tân hoa hậu "cuồng" các chú cún, cô thường xuyên chia sẻ ảnh của mình và những người bạn bốn chân lên mạng xã hội.

Nguồn: Gia đình Việt Nam