Dòng sự kiện:

5 động tác yoga lúc bình minh tăng năng lượng siêu dễ dàng

15:00 12/03/2016
Bạn có thường cảm thấy mệt mỏi và cảm thấy khó khăn? Thực hành yoga vào buổi sáng sẽ đảm bảo rằng cơ thể của bạn được cung cấp đầy đủ oxy, do đó bạn có nhiều năng lượng trong ngày hơn.
 

 

 Chuyên gia yoga nổi tiếng cho biết: tập những động tác đơn giản sẽ giúp bạn dự trữ năng lượng đủ để giúp bạn làm việc trong 1 ngày mà không cảm thấy mệt mỏi.

Tư thế Setubandhasana

 


Tư thế này sẽ kích thích hệ thần kinh và nội tiết của bạn, làm tăng cường sự trao đổi chất và cho bạn nguồn năng lượng nhanh chóng. Giữ tư thế này lên cho 2-3 phút và điều chỉnh hơi thở nhịp nhàng nhé.

Dòng chảy Vinyasa


Thông qua tư thế dòng chảy Vinyasa có thể là một cách tuyệt vời để dòng máu của bạn được lưu thông tốt hơn và đi khắp cơ thể. Giúp bạn cảm nhận sinh lực tràn đầy và trẻ lại. Tránh thở mạnh bẳng miệng, nó khiến cơ thể bạn mệt mỏi hơn đấy nhé.

Tư thế Dhanurasana


Hay còn được gọi là tư thế chiếc cung, nó sẽ giúp kích thích hệ thống thần kinh của bạn, làm cho bạn tỉnh táo và nhận thức tốt hơn, đem lại nguồn năng lượng tăng cường cho bạn. Giữ tư thế này càng lâu càng tốt và chắc chắn rằng bạn hít thở sâu và chậm trong khi bạn đang thực hiện nó.

Tư thế Shirshasana


Tư thế này sẽ cải thiện lưu lượng máu, kích thích hệ thống thần kinh của bạn và đánh thức tâm trí của bạn sau 1 giấc ngủ dài. Chúng góp phần làm bạn tỉnh táo và năng động hơn.

Tư thế Virabhadrasana


Bạn sẽ tăng nhịp tim để bơm thêm máu, cung cấp oxy và tiếp thêm sinh lực toàn bộ cơ thể. Đảm bảo rằng bạn giữ nó trong ít nhất 30 giây để có hiệu quả tốt nhất nhé.

TUỆ ANH (Theo Thehealthsite)

Nguồn: Gia đình Việt Nam