Dòng sự kiện:

5 mẹo tạo má lúm đồng tiền cho con được các mẹ bầu truyền tai nhau

14:55 07/10/2016
Con gái có má lúm đồng tiền nhìn sẽ rất xinh và duyên dáng phải không. Bởi mỗi khi con cười nhìn sẽ yêu lắm luôn.

Nhiều người nghĩ, má lúm đồng tiền là do di truyền. Song thực tế, nhiều mẹ bầu bằng kinh nghiệm của bản thân lại cho rằng, bạn hoàn toàn có thể tự tạo má lúm đồng tiền nhỏ xinh cho con ngay từ khi con còn đang nằm trong bụng mẹ. Chỉ cần bạn chú ý áp dụng các mẹo sau, lúm đồng tiền cho con yêu sẽ về ở 2 khóe miệng sau khi con chào đời.

Thực tế, việc áp dụng các bí quyết dân gian này chẳng mất gì các mẹ bầu ạ mà có khi còn tạo được má lúm đồng tiền theo đúng ý nguyện. Vì thế, để “ăn chắc mặc bền” các mẹ cứ thử áp dụng những mẹo này xem sao nhé!

Mẹo 1: Nựng trẻ con có má lúm đồng tiền

Khi gặp những bé có má lúm đồng tiền xinh xắn, mẹ hãy cưng nựng bé thật nhiều nhé. Việc này giống như lén xin đồng tiền của trẻ có má lúm đồng tiền của bé đó các mẹ ạ.

Bạn có thể canh lúc bé không để ý đến véo yêu hai má lúm đồng tiền của trẻ rồi xoay nhẹ tay lên bụng mình ngay lập tức. Chú ý con gái xoay 9 cái nha các mẹ. 

Mẹo 2: Hỏi xin trực tiếp má lúm đồng tiền từ trẻ

Nếu như cách trên là lén xin má lúm đồng tiền gián tiếp cho con yêu thì cách này mình lại đến xin má lúm đồng tiền trực tiếp từ trẻ.

Bạn có thể hỏi thẳng bé: “Cho cô xin má lúm đồng tiền này của con nha?”. Nếu trẻ đồng ý, sẽ đồng nghĩa với việc bé trong bụng mẹ sẽ có được má đồng tiền, còn không thì… chia buồn cùng các mẹ, đành xin bé khác có má lúm đồng tiền vào dịp khác.

Mẹo 3: Hái trộm lựu nhà người

Nhiều mẹ bầu rỉ tai nhau, mẹ hoàn toàn có thể tạo má lúm đồng tiền cho con bằng việc hái trộm lựu nhà người khác.

Vì sẽ rất ít nhà có vườn lựu nên nếu thấy nhà ai có cây lựu cảnh, bạn có thể hái lựu thử nhé.

Mẹo 4: Âm thầm treo lựu trước nhà

Nếu muốn bé có hai má lúm đồng tiền thì các mẹ treo 2 trái lựu ở 2 bên cửa nhà, còn nếu muốn bé có một lúm thôi, muốn lúm bên nào mẹ treo lựu bên cửa đó. Nhưng mẹ chỉ âm thầm làm thôi nhé, không được rỉ tai cho ai biết về ý định của mình.

Mẹo 5: Uống nước lựu hoặc ăn lựu hàng ngày

Đây là cách rất nhiều mẹ bầu rỉ tai nhau. Nhiều mẹ cho rằng, việc ăn và uống nước ép lựu hàng ngày cũng giúp tạo má lúm đồng tiền cho bé. 

Lưu ý:

Trên đây chỉ là những mẹo, những lời đồn thổi của các mẹ bầu. Tuy nhiên, chúng lại được các mẹ rỉ tai khá hữu hiệu nếu như bạn giấu tiệt không nói cho chồng biết. 

PNO

Nguồn: Gia đình Việt Nam