Dòng sự kiện:

5 thói quen lười biếng nhưng lại giúp bạn đẹp hơn mỗi ngày

Theo Tieudung.vn
07:11 19/02/2018
Lười sấy tóc, bỏ qua sơn móng tay, trang điểm nhẹ... sẽ giúp bạn đẹp hơn nhiều đấy.

 Lười sấy tóc, để khô tự nhiên

Bạn nên để tóc khô tự nhiên thay vì dùng máy sấy.

Để có mái tóc kiểu cách ấn tượng thì sấy là một bước cần thiết mà bạn không thể bỏ qua. Tuy nhiên sấy tóc quá nhiều lại khiến mái tóc xơ rối, chẻ ngọn. Chính vì thế, mà thói quen lười sấy tóc sau kh gội đầu lại giúp bạn một phần nào đó có được mái tóc khỏe mạnh hơn. Nếu như muốn sở hữu mái tóc phồng tự nhiên, cá tính thêm một chút lộn xộn thì cứ để tóc khô tự nhiên. Chỉ cần hong khô một chút, sau đó thoa chút kem dưỡng ẩm lên tóc rồi bóp đều để tạo hiệu ứng xoăn nhẹ.

Trang điểm nhẹ và dùng son rực rỡ

Chẳng cần trang điểm kĩ càng, bạn hãy tán chút kem che khuyết điểm rồi tô một lớp son thật rực rỡ. Chỉ cần như vậy thôi cũng khiến các nàng dễ thương cuốn hút lại tạo cảm giác tự nhiên. Đây là một tip trang điểm nhanh, tiện lợi lại hiệu quả tuyệt vời, nếu như các nàng lười thì hãy áp dụng ngay mẹo này nhé!

Bỏ qua mascara

Không thể phủ nhận rằng chuốt mascara là một bước hết sức quan trọng bởi nó khiến mắt bạn trông to hơn, long lanh hơn và có chiều sâu hơn. Tuy nhiên, vào những ngày lười biếng, bạn hoàn toàn có thể bỏ qua bước này, thay vào đó là uốn mi cho thật cong. Một hàng mi nhẹ nhàng không vướng bận mascara sẽ mang đến cho bạn diện mạo rất thanh lịch, hiện đại và "effortless". Không ít chuyên gia trang điểm cũng đồng ý với điều này.

Bỏ qua sơn móng tay

Nếu bạn lười sơn móng tay hãy để móng tay tự nhiên và cắt tỉa gọn gàng như vậy trông bạn sẽ thanh lịch sang trọng hơn nữa đấy.

Nguồn: Gia đình Việt Nam