Dòng sự kiện:

5 thực phẩm là khắc tinh của vòng một

14:02 21/07/2016
Những thực phẩm là khắc tinh của vòng một dưới đây các bạn gái nên tránh để không gây ảnh hưởng tới kích thước gò bồng đào của mình.

Sở hữu một vòng một căng tròn, quyến rũ là mong ước của nhiều bạn gái. Bên cạnh những bài tập luyện giúp vòng một săn chắc, các bạn gái cần có một chế độ ăn uống hợp lý để không làm ảnh hưởng tới kích thước, cũng như sự quyến rũ của vòng một. Có những thực phẩm bạn đang ăn uống hàng ngày là kẻ thù âm thầm của vòng một, hãy tránh xa những danh sách thực phẩm dưới đây.

Có những thực phẩm nếu tiêu thụ quá nhiều có thể là khắc tinh với kích thước vòng một của bạn. (Ảnh minh họa)

Những thực phẩm là khắc tinh của vòng một Cà phê là khắc tinh của vòng một

Đây có thể là tin bất ngờ với nhiều bạn gái, nhất là những người có sở thích uống cà phê. Nguyên nhân là vì thành phần của cà phê có chứa rất nhiều caffein, chất này tác động lớn tới mô mỡ trong cơ thể. Nó khiến cho lượng mỡ cấu tạo nên vòng một bị giảm đi. Việc uống cà phê thường xuyên khiến cho các gene sản sinh mô ngực không phát triên hoặc kém hiệu quả.

Muối và đồ ăn nhanh là khắc tinh của vòng một

Ăn nhiều muối sẽ làm tăng chất lỏng duy trì trong cơ thể phụ nữ, khiến gò bồng đào của bạn gái trở nên khó chịu, không thoải mái. Hơn nữa, hàm lượng dầu mỡ trong đồ ăn nhanh có hàm lượng cực cao, sẽ đẩy nhanh sự tiết estrogen, làm hại tới vòng một của bạn.

Đồ uống có cồn làm xấu vòng một của bạn

Những đồ uống có cồn như rượu, bia có thể khiến cơ thể bạn bị mất nước một lượng lớn, nếu bạn uống quá nhiều. Thậm chí, uống đồ có cồn còn làm tiêu hao một lượng mỡ không nhỏ, kéo theo việc vòng một bị giảm kích thước.

Uống nhiều trà xanh không tốt cho vòng một

Trà xanh cũng có chứa caffein, nhưng ít hơn so với cà phê. Tuy nhiên, nếu bạn uống quá nhiều trà xanh, lượng caffein trong cơ thể sẽ tăng lên rất nhiều. Điều này sẽ dẫn đến mất ngủ và làm cho cơ thể bị mất nước. Kéo theo đó là tình trạng lượng mỡ và nước trên cơ thể bị giảm đi, trong đó có vòng một của bạn.

Ớt và gia vị cay làm giảm kích thước vòng một

Trong các loại gia vị cay như hành, tỏi, gừng, hạt tiêu… và đặc biệt là ớt có chứa hàm lượng lớn chất capsaicin. Theo các nhà khoa học, chất này có khả năng sinh nhiệt và lan tỏa rất lớn, có tác dụng đốt cháy calo và nhất là các chất béo trong cơ thể. Vô tình nó cũng làm lượng mỡ ở vòng một giảm theo.

Theo Gia Đình Việt Nam