Dòng sự kiện:

6 cách giúp đốt cháy lượng mỡ dư thừa hiệu quả mỗi ngày

Nếu như bạn đang tìm kiếm những bí kíp để đốt cháy lượng calories hiệu quả mỗi ngày. Vậy thì thay vì than phiền, lo âu, hay chỉ ngồi một chỗ để làm việc, bạn có thể lựa chọn nhiều phương pháp mà bạn thấy phù hợp và có thể áp dụng được.

Sau đây là một vài bí quyết phù hợp trong việc giảm lượng calories hiệu quả giúp đốt cháy lượng mỡ dư thừa. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng chiếc điện thoại của mình để nhắc nhở bản thân phải vận động hoặc điều chỉnh nhiệt độ phòng ngủ mát mẻ hơn – nhờ đó mà vòng eo thon gọn hơn.

1. Những hoạt động ra mồ hồi vào buổi sáng: Tăng cường quá trình trao đổi chất thông qua một số hoạt động như chạy bộ…

2. Điều chỉnh máy điều hòa: Nhiệt độ trong phòng càng lạnh, bạn làm việc càng hăng say hơn. Vì thế mà cơ thể ấm lên, quá trình đốt cháy calories càng hiệu quả hơn.

3. Ngồi bệt xuống sàn nhà: Khi bạn ngồi bệt xuống sàn nhà xem tivi thì khi đứng lên buộc các cơ sẽ phải hoạt động nhiều hơn.

4. Cài đặt các ứng dụng nhắc nhở thông minh trên điện thoại di động: Những ứng dụng này có thể nhắc bạn thức dậy, vận động và tập thể dục.

5. Luôn luôn thêm 5 phút: Mỗi lần chạy bộ hay đi bộ nên kéo dài thêm ít nhất 5 phút để quá trình đốt cháy calories được hiệu quả hơn.

6. Nâng tạ: Đây là hoạt động khó khăn nhất, tim đập nhanh hơn thúc đẩy quá trình đốt cháy calories.

Nguồn: Gia đình Việt Nam