Dòng sự kiện:

6 cách trả lời tin nhắn tiết lộ vị trí của bạn trong lòng chàng

Theo Trí thức trẻ
12:38 26/09/2017
Thời đại này là thời đại của smartphone và các ứng dụng nhắn tin mà, cho nên khoảng thời gian trả lời tin nhắn của mỗi đối tượng cũng khiến chúng ta nhận ra nhiều điều…

Có người từng nói với tôi, muốn biết bản thân mình có quan trọng trong lòng người khác hay không thì hãy để ý khoảng thời gian mà anh ấy trả lời tin nhắn của bạn. Ban đầu tôi cũng không cho rằng điều này đúng lắm, bởi ốp vào khoảng thời gian anh ấy bận đột suất hoặc có công việc gì đó trọng đại phải lo thì sao? Anh ấy sẽ không thể bỏ bê công việc chỉ để kè kè điện thoại và trả lời từng tin nhắn của bạn được, nhỉ?

Nhưng bên cạnh đó, nếu anh ấy không có việc bận, và anh ấy vẫn đang online MXH, thì việc bạn ngóng dài cổ như hưu cao cổ cũng không nhận được hồi âm rõ ràng là một dấu hiệu không ổn. Để bớt đoán già đoán non, hãy cùng nhau đọc vị tình cảm của chàng dành cho bạn theo các mốc thời gian sau nhé!

(Đương nhiên tình huống áp dụng là khi chàng rảnh, hoàn toàn rảnh để có thể trò chuyện và tán gẫu.)

1. Anh ấy trả lời bạn ngay lập tức

Khỏi cần nói, chỉ cần nhìn thấy tin nhắn của bạn lấp ló trên màn hình điện thoại là chàng ta ngay lập tức vơ vội lấy rồi nhắn tin ngay kẻo sợ lỡ mất. Chàng không để bạn phải chờ đợi một giây một phút nào, để cuộc hội thoại có thể qua lại nhanh chóng mà không bị ngắt quãng… Điều này chứng tỏ người khiến chàng mong đợi được nhắn tin nhất đã xuất hiện rồi đây, và chẳng ai khác là chính bạn. Xin chúc mừng nhé! Cho tới hiện tại thì bạn vẫn đang là nữ hoàng ngự trị trái tim chàng rồi đấy.

2. Anh ấy trả lời sau vài phút

Nếu các bạn mới quen nhau thì rất có thể đây là một chiêu để chàng "làm giá". Đừng nghĩ chỉ con gái mới cần phải giữ giá cho mình đâu, bởi con trai bây giờ cũng chiêu trò ra phết đấy. Chàng không muốn bạn biết chàng đã sớm "đổ gục" trước bạn, nên vẫn phải giả vờ như đang "quách tỉnh" lắm vậy. Và việc trả lời tin nhắn sau một vài phút sẽ giúp mối quan hệ của các bạn giữ nguyên hiện trạng và nhích từ từ từng bước chứ không bị đẩy tốc độ quá nhanh.

3. Anh ấy trả lời sau 1 giờ đồng hồ

Xem nào, nếu anh chàng không quá bận rộn, cũng không bận việc mà lại trả lời sau hẳn 1 giờ đồng hồ thì cũng có nghĩa là bạn không thực sự nằm trong vùng đối tượng mà chàng để ý cho lắm đâu. Bạn có biết trong vòng 1 giờ đồng hồ người ta có thể đọc được bao nhiêu tin nhắn và gửi đi được bao nhiêu tin nhắn hay không? Thay vì cứ chờ đợi và nuôi hy vọng, bạn cũng hãy nhắc bản thân lý trí một chút nhé!

4. Anh ấy trả lời sau một khoảng thời gian nhất định

Điều này chứng tỏ anh ấy đang cân nhắc mối quan hệ với bạn. Nghĩa là không thể hiện ra rằng anh ấy thích bạn, cũng không thể hiện rằng anh ấy đang bật đèn xanh. Điều này chỉ nói lên rằng anh ấy vẫn trả lời tin nhắn của bạn, nhưng với tốc độ rất từ từ, đơn giản chỉ là anh ấy giữ mối quan hệ ở mức độ thân thiết bình thường. Và thế là bạn cũng nhận ra vị trí của mình như thế nào rồi chứ?

5. Anh ấy trả lời ngay tin nhắn đầu rồi sau đó "lặn" mất tăm

Có thể đọc vị ra rằng anh chàng đang "thả thính" bạn, hoặc là chăm chỉ "đớp thính" của bạn lắm đấy. Nhưng chỉ có điều đáng buồn là anh ấy cũng trong tình trạng thả thính thêm một vài người khác nữa, và khoảng thời gian lặn mất tăm ấy rất có thể là khoảng thời gian anh ấy tìm thấy đối tượng trò chuyện vui vẻ hơn, thú vị hơn bạn.

6. Anh ấy trả lời sau một ngày

Bạn có nghĩ tới chuyện thay vì gửi tin nhắn cho anh chàng này thì bạn sẽ gửi một con chim bồ câu đưa thư không? Chẳng ai muốn gửi đi một tin nhắn trên MXH mà tận một ngày sau mới nhận được câu trả lời. Điều này nói lên rằng bạn rõ ràng không có tí trọng lượng nào trong cuộc sống hoặc trái tim người ấy cả. 

Nhắc lại, nếu điều này là thường xuyên và liên tục, thì thiết nghĩ bạn cũng đừng nên chủ động nhắn tin với người ta quá nhiều làm gì. Cũng có khi người ta cảm giác bạn hơi phiền nhưng không tiện nói ra, nên mới tìm cách giãn khoảng cách của những lần trò chuyện đấy.

Nguồn: Gia đình Việt Nam