Dòng sự kiện:

6 học sinh bị thầy giáo đánh tím đùi vì làm gãy ghế

20:35 24/10/2016
Phát hiện con bị thầy giáo đánh tím đùi, bầm máu, nhiều phụ huynh vô cùng bức xúc.

Sự việc xảy ra tại trường Tiểu học và Trung học cơ sở Bến Ván (huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên – Huế).

Chị Nguyễn Thị Hằng (trú thôn Bến Ván, xã Lộc Bổn) là phụ huynh của em Ngô Đình M., học sinh lớp 7/1, Trường TH và THCS Bến Ván cho biết, vào chiều thứ 7 (22/10) khi cả nhà đang ăn cơm tối thì thấy em M. có nhiều biểu hiện lạ, ngồi lệch một bên và hơi nghiêng mông. Lúc này chị phát hiện chỗ đùi sát mông cháu bị bầm tím. "Cháu sợ hãi kể, đã bị thầy H. giáo viên chủ nhiệm đánh”, chị Hằng cho biết.

Theo lời kể của M, vào ngày 22/10, trong giờ tin học, M và 5 bạn cùng lớp lỡ tay làm gãy 1 chiếc ghế. Sau khi được một học sinh báo sự việc, thầy H. đến lớp và gọi 6 học sinh trên lên bảng xếp hàng.

Tiếp đó, thầy H. dùng thước đánh mạnh vào bắp đùi của những học sinh trên khiến vùng da ở bắp đùi những em này bị bầm tím, tụ máu. Bị đánh quá đau nên những học sinh này rất sợ hãi, nhiều em đi lại trong tình trạng khập khiễng. Sự việc này đã khiến nhiều phụ huynh không khỏi bức xúc.

Tờ Dân Việt cho biết, tại buổi làm việc, thầy giáo H. đã thừa nhận hành vi đánh đập 6 học sinh. Lãnh đạo Trường Tiểu học và THCS Lộc Bổn được yêu cầu họp hội đồng kỷ luật để đưa ra hình thức kỷ luật đối với thầy Hào. Ngoài ra, thầy H và lãnh đạo nhà trường phải tổ chức họp phụ huynh học sinh lớp 7/1 để nói lời xin lỗi đối với những phụ huynh có con em bị đánh.

Ông Cao Trường Sơn - Hiệu trưởng TH và THCS Bến Ván cho biết, thầy H. bấy lâu nay có tư cách đạo đức tốt và là giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh.

Linh An (t/h)

Nguồn: Gia đình Việt Nam