Dòng sự kiện:

6 mẹo chọn đồ giúp chị em "ăn gian" chiều cao

03:26 05/07/2016
Những mẹo chọn đồ dưới đây sẽ giúp chị em đánh lừa thị giác người đối diện, cảm giác bạn trở nên thon gọn và cao hơn rất nhiều so với chiều cao thật.

Chọn áo chú ý vòng eo

Để cân bằng tỷ lệ trên cơ thể trở nên hoàn hảo thì bạn nên chọn những trang phục có eo cao, đặc biệt là những nàng chân ngắn cần chọn đồ có điểm nhấn eo cao kể cả váy hay quần.

(Ảnh minh họa)

Chọn giày cao gót

Giày cao gót là phụ kiện không bao giờ có thể thiết đối với chị em phụ nữ. Khi sử dụng giày cao gót, vóc dáng của chị em sẽ được cải thiện rất nhiều, đặc biệt là khi chọn đôi giày tông nude thì đôi chân bạn được tạo cảm giác như dài ra.

Chọn chiều dài của váy hoặc quần

Chỉ chênh nhau một chút thôi nhưng chiều dài của váy hoặc gấu quần cũng có thể giúp bạn tôn dáng , đặc biệt những gam màu nude cũng giúp bạn trở nên nhỏ nhắn hơn.

Mắt cá chân

Khi mặc quần nếu điểm tiếp xúc của gấu quần ở ngay mắt cá chân thì sẽ tạo cảm giác đánh lừa thị giác người đối diện là bạn có đôi chân dài thon thả. Tỉ lệ này được cho là tỉ lệ đẹp nhất với dáng ống quần bó, tạo cảm giác tăng chiều cao hơn so với thực tế.

(Ảnh minh họa)

Chọn đồ kẻ

Thật ra đồ sọc ngang không khiến nhiều người cảm giác béo lên như tưởng tượng của phần lớn nhiều người. Mà điều đó lại phụ thuộc vào khoảng cách giữa các sọc, không nên sử dụng các khoảng các giữa các sọc kẻ quá rộng tạo cảm giác mập và không thon gọn.

(Ảnh minh họa)

Chú ý chọn tay áo

(Ảnh minh họa)

Tay áo cũng quan trọng như mắt cá chân vậy, khi tay áo dài quá sẽ khiến chủ nhân cảm thấy nặng nề và chỉ cần xắn tay áo lên lỡ lỡ thì sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát hơn cho bộ đồ cũng như người mặc.

Khánh Ngọc

Theo Gia đình Việt Nam