Dòng sự kiện:

6 thói quen khi ngủ khiến phụ nữ già đi nhanh chóng

Theo Phununews
13:03 17/03/2018
Áo ngực có tác dụng bảo vệ bộ ngực, nhưng mặc áo ngực khi ngủ sẽ gây ra bệnh tật, đặc biệt là dẫn đến ung thư tuyến vú.

Giận dữ trước khi ngủ

Giận dữ trước khi ngủ sẽ khiến nhịp tim của con người gia tăng, tăng nhịp hô hấp, tâm trạng lẫn lộn, khiến cho ta khó mà ngủ được.

Ảnh minh họa. Internet.

Ngủ không tẩy trang

Một số phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ trẻ tuổi trước khi ngủ không tẩy trang. Mỹ phẩm tồn đọng trên da làm tắc nghẽn lỗ chân lông, dẫn đến tuyến bài tiết mồ hôi gặp trở ngại, không chỉ dễ dàng nổi mụn trứng cá, hơn nữa thời gian dài còn sẽ tổn hại da mặt, khiến cho tốc độ già đi càng nhanh hơn.

Mặc áo ngực khi ngủ

Áo ngực có tác dụng bảo vệ bộ ngực, nhưng mặc áo ngực khi ngủ sẽ gây ra bệnh tật, đặc biệt là dẫn đến ung thư tuyến vú.

Làm việc quá nhiều trước khi ngủ

Bởi làm việc trước khi đi ngủ sẽ kích thích bộ não và gây ra những căng thẳng không cần thiết. Thử hỏi làm sao bạn có thể ngủ ngon được khi đang bị stress?

Tắm nước nóng ngay khi chuẩn bị đi ngủ

Tắm nước nóng có thể giúp bạn dễ ngủ hơn. Tuy nhiên không nên tắm ngay khi chuẩn bị đi ngủ, vì lúc đó cơ thể bạn sẽ nóng lên, mồ hôi tiết ra làm bạn khó ngủ hơn. Lời khuyên cho bạn, hãy để cơ thể bạn thật mát mẻ trước khi đi ngủ.

Xem tivi hoặc lướt web

Một số nghiên cứu cho thấy, ngồi trước màn hình trước khi đi ngủ sẽ khiến người ta khó ngủ hơn. Nguyên nhân là do ánh sáng của màn hình có thể cản trở sự phát triển của melatonin, loại hormon kích thích buồn ngủ. Vì vậy lời khuyên cho bạn là nên tắt máy vi tính và tivi ít nhất một giờ trước khi đi ngủ.

 Nguồn: Gia đình Việt Nam


TAG