Dòng sự kiện:

6 vị trí nốt ruồi ở tai nói lên điều gì về tài vận?

Theo KhoeDep
08:30 26/03/2017
Bạn có biết nốt ruồi mọc ở tai nói lên điều gì về tài vận của mình không? Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

1. Nốt ruồi ở dái tai

Đa phần những phụ nữ có nốt ruồi ở dái tai thì tài vận hưng vượng, số mệnh đại phúc đại quý, làm việc gì cũng dễ gặp quý nhân phù trợ. Người này tính tình cẩn trọng, làm việc tỉ mỉ chu đáo có đầu có cuối và theo kế hoạch nhất định.

Ngoài ra, người này có nhân duyên tốt, có nhiều người yêu thương và giúp đỡ, hưởng cuộc sống an nhàn khi về già. Bên cạnh đó, tướng nốt ruồi này còn cho biết khả năng sinh đẻ của phụ nữ. Phần lớn người có nốt ruồi ở dái tai sinh con gái nhiều hơn con trai.

Lưu ý: Đây là nốt ruồi cát tường, không nên tẩy xóa hoặc bấm lỗ tai ngay vị trí nốt ruồi, tránh bị hao tài tốn của.

2. Nốt ruồi ở trong tai

Trong Nhân tướng học, nốt ruồi ở phía trong tai báo hiệu sống thọ. Phụ nữ có nốt ruồi trong tai thường có sức khỏe tốt, tuổi thọ cao. Ngoài ra, người này thích hợp với những nghề dạy dỗ người khác như giáo viên, nhà nghiên cứu, truyền đạo…

3. Nốt ruồi ở sau tai

Nhân tướng học coi đây là nốt ruồi hưởng nhiều gia sản thừa kế từ tổ tiên. Phụ nữ có nốt ruồi sau tai có cuộc sống sung túc vì được kế thừa tài sản lớn do cha mẹ, tổ tiên để lại. Thông thường họ có nền tài chính vững vàng, trong đó phần lớn các nguồn thu từ bất động sản.

4. Nốt ruồi ở Nhĩ luân

Nhĩ luân chính là viền ngoài cùng nhô ra của tai hay còn gọi là vành tai ngoài. Phụ nữ có nốt ruồi ở Nhĩ luân thường thông minh lanh lợi, sau khi lập gia đình sẽ trở thành vợ hiền mẹ đảm, mang lại không khí hòa thuận và hạnh phúc trong gia đình.

5. Nốt ruồi ở Nhĩ quách

Nhĩ quách chính là vành tai trong, phần gân nhô lên phía trong tai. Phụ nữ có nốt ruồi ở Nhĩ quách thì thể trạng yếu, hay mắc bệnh về dạ dày, cuộc sống hôn nhân không như ý, dễ sinh con gái nhiều hơn con trai, ngoài ra hay bị phá tài.

6. Nốt ruồi ở Nhĩ môn

Nốt ruồi ở Nhĩ môn còn được gọi là nốt ruồi đào hoa. Phụ nữ có nốt ruồi này thường được nhiều người yêu mến và theo đuổi. Ngoài ra, nốt ruồi này còn thể hiện sức kháng cự, chịu đựng hoàn cảnh tốt, không dễ bị lay động bởi những tác động bên ngoài.

Hình dáng đôi tai tiết lộ gì về vận mệnh, tính cách con người bạn

Tai to, dái tai dày

Chắc chắn bạn là người dư thừa năng lượng, rất hoạt bát nếu sở hữu đôi tai lớn và dái tai dày. Với sức bật ấy, bạn luôn tự tìm được động lực để vươn lên trong cuộc sống. Hơn nữa, bạn còn thể hiện mình là người biết lắng nghe, sẵn sàng tiếp thu để tiến bộ. Vậy nên, vận mệnh tương lai của bạn sẽ sáng lạn. Hầu hết mọi việc bạn mong muốn thực hiện đều thành công.

Mặt khác, tham vọng của những người tai to rất lớn. Họ ham địa vị và thích có tầm ảnh hưởng tới người khác. Đôi lúc, vì quá nóng lòng đạt đến vị trí cao mà bạn quên mất tình cảm, mối quan hệ tốt đẹp xung quanh.

Dái tai rất to, xệ xuống dưới

Tin mừng cho những teen có dái tai dày, to và xệ xuống dưới là tiền bạc của bạn rất dư giả. Bạn sở hữu khả năng kiếm tiền nhạy bén. Ngay từ hồi còn đi học, bạn đã nhìn nhận được đâu là ý tưởng có thể gặt hái được tiền. Hơn nữa, bạn còn cực kỳ thông minh với các con số, nên hiếm khi nào buôn bán, tính toán nhầm lẫn.

Bạn còn là người lạc quan, tâm trong sáng và thích làm việc thiện. Không có gì ngạc nhiên nếu bạn được nhận xét là sở hữu đôi tai Phật. Vậy nên, dù giàu sang, phú quý, nhưng bạn vẫn sống hòa đồng và được nhiều người yêu quý.

Tai nhọn, dái tai nhỏ

Những người có đôi tai mang đặc điểm trên thường sống rất thực dụng. Họ đặc biệt coi trọng tầm quan trọng của tiền bạc, vật chất. Đôi khi vì lợi ích cá nhân mà bất chấp làm tổn thương người khác. Bù lại, họ biết cách quan tâm, chiều chuộng để thấy rằng họ dành tình cảm chân thành cho đối phương.

Bạn cực kỳ thông minh theo kiểu láu cá và rất sáng tạo nếu có đôi tai nhọn. Bạn không thích sống gò bó, muốn phá cách và sẵn sàng từ bỏ khuôn khổ để xây dựng thế giới riêng cho mình. Trong tương lai, dù không giàu sang, nhưng bạn vẫn hài lòng vì mình khác biệt và làm chủ được bản thân.

Không có dái tai

Vận mệnh trong tương lai của bạn khá tốt. Bạn biết cách tìm ra mục tiêu cho con đường đi của mình và lên kế hoạch cần làm gì để cán đích ngoạn mục. Tuy nhiên, thành công không trải đầy hoa hồng trên con đường ấy, mà bạn chắc chắn sẽ phải vượt qua nhiều trướng ngại, thử thách. Cụ thể là những đối tượng ghen tỵ với sự nhanh nhẹn của bạn.

Bạn cũng là người tham vọng, nhưng biết cách kiềm chế để hòa hợp với sức lực, tầm hiểu biết và mối quan hệ của mình. Điều bạn cần nhớ là sự giúp đỡ của người khác chỉ là tức thời, đừng nên quá dựa dẫm vào họ.

Nguồn: Gia đình Việt Nam