Dòng sự kiện:

6 xu hướng thời trang 'khuynh đảo thế giới ảo' trong 3 tháng tới

Theo Khỏe Plus
07:45 09/08/2017
Trang phục may đo, giày kitten, đầm statement hay túi da nâu,… chính là những từ khóa hứa hẹn sẽ ‘khuynh đảo thế giới ảo’ trong 3 tháng tới.

Trong khi xứ nhiệt đới vẫn mải miết chạy đua với thời trang hè thì các thương hiệu thời trang thế giới đã bắt đầu rục rịch thay thế những chiếc đầm slip dress và bikini bằng những đôi ủng cao cổ và áo len tay dài…

Mới đây, Lisa Aikan, Giám đốc Ngành hàng bán lẻ thời trang của Net-a-Porter, đã chia sẻ về 6 xu hướng thời trang thu đông đang được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay.

Trang phục may đo

Một trong những xu hướng thời trang thu đông lớn nhất năm 2017 này chính là những bộ trang phục được may đo kỹ lưỡng. Tuy nhiên cũng đừng quá lo lắng về sự cứng nhắc của những bộ trang phục may đo vì bạn hoàn toàn có thể tạo ra sự mới mẻ cho trang phục.

Nếu muốn tạo ra phong cách cá nhân khác biệt, các cô nàng có thể chọn những bộ cánh mang màu sắc nổi bật hoặc có hoạ tiết lạ mắt như đỏ sậm, kẻ sọc bản to hoặc da beo… Ngoài ra, suit kết hợp với váy cũng là một trong những gợi ý giúp bạn nổi bật khi mùa thu vừa đến.

Giày kitten

Đối với những cô nàng vốn có tình yêu bất tận với giày đế bệt, chưa sẵn sàng với những đôi giày cao ngất ngưởng thì giày kitten chính là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Xuất hiện liên tục trong nhiều bộ sưu tập thời trang thu đông 2017, những đôi giày kitten cao chỉ tầm 2 đến 3 phân được biến hoá đa dạng từ da thuộc trơn cổ điển, lụa bóng đỏ quyến rũ đến kết hợp cùng hoạ tiết bèo nhún ấn tượng,... mang đến đa dạng sự lựa chọn cho phái đẹp theo từng phong cách khác nhau.

Đầm statement

Đúng với tên gọi statement, hoạ tiết to bản được cùng tông màu sáng được các nhà thiết kế tận dụng tối đa, đi cùng đó là những chi tiết ấn tượng như xếp tầng, bèo nhún, tay phồng hoặc cut-out ấn tượng.

Nếu là một cô nàng yêu phong cách vintage thì giày sandals đế xuồng là “một nửa hoàn hảo" của bạn, còn nếu yêu thích sự thoải mái và năng động của xu hướng thời trang athleisure thì không gì tốt hơn một đôi giày thể thao trắng tinh.

Túi da nâu

Những túi da nâu đã vượt khỏi “địa phận" phong cách boho và chính thức trở thành một xu hướng thời trang thu đông độc lập. Đơn giản và không kén chọn trang phục, những chiếc túi có “làn da nâu" được dự đoán là một trong những món đồ phải có trong mùa thu đông sắp tới.

Áo khoác ngoài

Thu đông không thể nào thiếu áo khoác ngoài. Và năm nay chính là sự bùng nổ của vô vàn kiểu áo khoác ngoài với phong cách lạ lẫm, khác biệt.

Từ áo khoác jeans rách bụi bặm, đến áo khoác blazer vải nhung ấm áp, ngay cả áo khoác kimono lụa mỏng cũng được “trọng dụng" để làm nổi bật hơn trang phục thường ngày của các quý cô.

Áo cách điệu tay

Nhứng thiết kế tay áo cách điệu đang ngày một lớn mạnh khi ồ ạt tấn công vào hầu hết các BST của các nhà thiết kế danh tiếng.

Được xem là một trong những xu hướng thời trang thu đông đáng chú ý, những thiết kế tay áo cách điệu đang được các fashionista hàng đầu thế giới đầu tư là tay áo trễ, tay áo phồng tại vai và tay áo bèo nhún.

Những chiếc áo cách điệu này nên được “se duyên” cùng những thiết kế quần đơn giản như jeans hay quần tây để dành toàn bộ sự chú ý vào chi tiết độc đáo này, lẫn tránh làm rườm rà trang phục.

Nguồn: Gia đình Việt Nam