Dòng sự kiện:

64 cặp đôi được tổ chức đám cưới tập thể 'giấc mơ có thật' tại Hà Nội

P.V
13:32 24/06/2019
64 cô dâu khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn được khoác lên mình bộ váy cưới lộng lẫy trong đám cưới tập thể “Giấc mơ có thật” tại Hà Nội.

Ngày 23/06/2019, Trung tâm tổ chức Tiệc cưới và Sự kiện Trống Đồng Palace phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội – Hội LHPN TP Hà Nội sẽ tổ chức đám cưới tập thể “Giấc mơ có thật” lần thứ II cho 64 cặp đôi khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Hà Nội.

64 cặp đôi khuyết tật tham gia đám cưới tập thể sẽ được tặng toàn bộ chi phí tổ chức tiệc cưới, tư vấn, hỗ trợ đăng ký kết hôn; hỗ trợ ảnh cưới, cơ sở vật chất, điều kiện tổ chức lễ cưới… 

Đây là lần thứ II Trống Đồng Palace tham dự và tài trợ tổ chức Lễ cưới tập thể “Giấc mơ có thật” cho 100 cặp đôi khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Nội. Lễ cưới sẽ được tổ chức tại Trống Đồng Palace Trần Đăng Ninh – 72 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – Hà Nội.

“Đây là lần thứ 2 chúng tôi đồng hành cùng Lễ cưới tập thể “Giấc mơ có thật”. Tôi nhận thấy đây là một hoạt động có ý nghĩa tích cực cho xã hội, đem đến hạnh phúc cho tất cả mọi người và “Đồng hành cùng với hạnh phúc của tất cả mọi người” cũng chính là sứ mệnh mà Trống Đồng Palace luôn luôn hướng tới. Trống Đồng Palace rất vui và hạnh phúc khi được tham gia tổ chức chương trình này và chắc chắn sẽ còn “Giấc mơ có thật” lần 3, lần 4 … nữa”, bà Đỗ Thị Thu Nga - Phó Tổng Giám Đốc Hệ thống Trung tâm Tổ chức sự kiện & Tiệc cưới Trống Đồng Palace chia sẻ.

Lễ cưới tập thể là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, nhân văn nhằm quan tâm chăm lo, tạo điều kiện để những người khuyết tật, người nghèo, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có được cảm xúc sống trong ngày cưới nhiều kỷ niệm và tự tin, có động lực vun đắp hạnh phúc của mình. Sự kiện sẽ thắp sáng yêu thương và lan tỏa tình cảm yêu thương, chung thủy trong mỗi gia đình và cộng đồng, góp phần xây dựng cộng đồng tốt đẹp hơn. Lễ cưới tập thể sẽ được tổ chức văn minh, trang trọng, tiết kiệm, tạo được không khí vui tươi, phấn khởi, ấn tượng; đảm bảo nội dung và hình thức phù hợp, đúng pháp luật.

Nguồn: Gia đình Việt Nam