Dòng sự kiện:

7 cách để phụ nữ trên 35 tuổi mặc đẹp hơn cả thời đôi mươi

Theo Vnexpress
14:10 27/09/2017
Hãy thay những chiếc chân váy ngắn cũn hay áo phông in hình dễ thương bằng váy bút chì, trang phục gam màu pastel.

Người phụ nữ nào cũng muốn trông mình thật phong cách, bất chấp tuổi tác. Dưới đây là một số mẹo hữu ích và dễ áp dụng giúp bạn có vẻ ngoài cuốn hút, thanh lịch ở độ tuổi trên 30, theo Bright Side:

Váy và chân váy bút chì

Những kiểu váy hay chân váy này tạo cảm giác dáng bạn thon dài hơn và che được các nhược điểm. Nên chọn những chiếc chân váy eo cao, dài tới gối, màu nào cũng ổn trừ màu neon chói.

Quần

Đơn giản, một màu là tốt nhất khi nói tới quần cho phụ nữ tuổi này. Đừng chọn những chiếc quần có họa tiết sặc sỡ hay trang trí lấp lánh. Tuy nhiên, một chiếc thắt lưng xinh xắn có thể tạo điểm nhấn thanh lịch.

Kết hợp những thứ khác biệt

Hãy làm mới hình ảnh cổ điển của bạn với những gam màu, họa tiết tươi sáng nhưng đừng dùng quá 3 màu trong một kết hợp đơn lẻ.

Dùng gam màu pastel

Điều quan trọng nhất là chọn màu phù hợp. Chẳng hạn, màu thiên thanh lập tức khiến bạn nhìn trẻ hơn trong khi màu vàng nhạt lại hoàn toàn không phù hợp. Chú ý đặc biệt tới các gam pastel sáng như be, ngà, trắng, xám.

Những đôi cao gót êm chân

Nên mua ít nhất một đôi giày cao gót thực sự dễ đi: chắc chân, thoải mái và có độ cao trung bình. Đừng cố sắm vài đôi quá cao, có vẻ ngoài bắt mắt nhưng đi đau chân và chỉ để ở góc tủ.

Những chi tiết tạo điểm nhấn

Mặc dù tốt nhất là nên gắn với phong cách cổ điển khi chọn quần áo, bạn vẫn có thể sưu tập những phụ kiện cho phép mình phá cách một chút. Chẳng hạn, thỉnh thoảng bạn có thể đội một chiếc mũ xinh đẹp hay món trang sức to bản. Một chiếc trâm cài tóc lạ lạ hay đôi giày màu sáng cũng có thể tạo thêm ấn tượng cho trang phục.

Một số điều nên tránh:

Chân váy ngắn

Đừng cố "cưa sừng làm nghé" với trang phục kiểu này vì nó chỉ khiến bạn trông hơi lố và không phù hợp.

Khoét cổ sâu

Sai lầm này có thể làm bạn mất đi vẻ thanh lịch. Tốt hơn là nên chọn một chiếc áo có phần cổ không lộ quá nhiều da thịt.

Dùng vải linen

Hãy để sự phóng khoáng lại cho lứa tuổi 20. Bạn đã chín chắn và nên chọn cho mình phong cách trưởng thành, mặc đồ chất liệu tốt.

Áo thun với những hình, họa tiết cho tuổi teen

Nếu đã qua tuổi 35, những trang phục với các hình thù dễ thương không còn phù hợp với bạn nữa. Có rất nhiều lựa chọn khác, chẳng hạn như họa tiết ngựa vằn.

Trang phục quá rộng

Đừng cố giấu dáng bằng cách mặc những bộ đồ lùng thùng. Thay vào đó, hãy học cách làm nổi bật các điểm mạnh và giấu đi các điểm yếu.

Nguồn: Gia đình Việt Nam