Dòng sự kiện:

7 "chiêu" quyến rũ chồng "bá đạo"

18:38 20/08/2015
Hôm qua chồng ném cho cục tiền là hôm sau các mẹ vui phơi phới. Thế thì không được hưởng niềm vui đó một mình. Các mẹ phải nhắn ngay cho chồng kiểu "em yêu anh nhiều lắm. Anh là yêng hùng của đời em, không có anh em không biết mình sống sao"...

[mecloud]DQMvUi4IOv[/mecloud]

Làm sao để chồng luôn yêu mình sau nhiều năm kết hôn hay làm sao để quyến rũ (hoặc dụ dỗ) chồng mỗi ngày luôn là nỗi lo đau đáu của các chị em. Trên một diễn đàn, các mẹ đã có cuộc bàn luận xôi nổi và cuối cùng, đã đúc kết ra 7 chiêu quyến rũ chồng. Cách diễn đạt của các bà vợ này rất thông mình và dí dỏm. Các mẹ có thể đọc để tham khảo, còn các bố nên đọc để... đề phòng.

Sau đây là 7 chiêu quyến rũ (hoặc dụ dỗ) chồng nói trên:

1. Nụ cười có sức mạnh vô địch bất kể là cười nụ hay cười xòe. Nên khi máy ATM (chồng - PV) về nhà, các bà vợ phải cười tươi đón chào rồi hỏi han, quan tâm đến công việc của ATM.

2. Nhớ hôn chồng mỗi ngày (không kể lúc sex nhá). Không cho hôn cũng đè ra mà hôn, hôn say đắm, đê mê cũng được - nếu có thời gian ấy. Và phải làm sao để thói quen này trở thành phần không thể thiếu của cuộc sống hai ta.

3. Đừng có quên gởi tin nhắn, email... yêu đương, dễ thương đến cho chàng mỗi ngày như hồi còn yêu nhau. Cứ vui vẻ hạnh phúc là phải nhắn ngay.

Giả dụ, hôm qua chồng ném cho cục tiền là hôm sau các mẹ vui phơi phới. Thế thì không được hưởng niềm vui đó một mình. Các mẹ phải nhắn ngay cho chồng kiểu "em yêu anh nhiều lắm. Anh là yêng hùng của đời em, không có anh em không biết mình sống sao"...

4. Những bữa ăn chung hàng ngày rất quan trọng, phải biến nó trở thành điều thiêng liêng đối với cả hai người. Cái này kiểu cho ăn no, ăn ngon trên bàn ăn như được ăn no, ăn ngon trên giường. Việc này cũng dễ nói, dễ xin, dễ dụ dỗ.

5. Đừng có mà tiết kiệm cái sự make-up, xịt nước hoa chỉ khi đi tiệc, đi bar, đi làm. Kể cả đôi khi ở nhà với chàng, gối đầu lên đùi chàng xem phim thì cũng phải lung linh, thơm tho hết. Sau đó mắt long lanh, nũng nịu nhìn chồng...

6. Đi ra ngoài là cứ phải tay trong tay với chồng. Thi thoảng quay sang ôm cái dù bị xua đuổi. Suy nghĩ hay nhắn tin là phải hành đồng ngay, thế thì mới mong nhận được lại hành động tình cảm tương tự.

7. Một điều cực kỳ quan trọng, không được quên là lúc nào cũng phải nghĩ: Làm thế nào để dụ dỗ chồng bây giờ? Dụ dỗ như thế nào bây giờ? Lúc nào cũng phải thường trực cả tá hành động dụ dỗ trong đầu vào.

Ví dụ, không biết nấu ăn thì cũng cứ nghĩ sẽ nấu món chồng thích thật ngon cho chồng ăn. Sau đó hỏi cách của bạn bè, mẹ hay lên hỏi "anh" google cho nhanh.

PHONG GIAO

Clip xem thêm:

[mecloud]ty1wsLh2dT[/mecloud]