Dòng sự kiện:

7 điểm trên cơ thể dự báo bạn có thể sẽ phải gian nan, vất vả cả đời

Theo Khỏe và Đẹp
09:39 12/09/2018
Theo người xưa, số mệnh sướng khổ của 1 người được thể hiện rõ trên khuôn mặt của họ. Với người có những đặc điểm này cuộc sống dự đoán sẽ phải gian nan, vất vả cả đời.

Ánh mắt láo liên

Ánh mắt thể hiện được suy nghĩ, thần thái con người, cần linh hoạt, nhanh nhẹn chứ không phải là điên đảo. Những người có ánh mắt quá điên đảo, láo liên thường cảm thấy bất an, không tin tưởng bất cứ ai và sống không có mục tiêu, hay vì cái lợi trước mắt. Đứng trước những thử thách khó khăn, họ thường bỏ cuộc sớm mà không dám kiên trì tới cùng.

Ánh mắt vô thần

Ánh mắt vô thần là đôi mắt không tinh nhanh, lúc nào cũng cụp xuống như buồn ngủ, thiếu sức sống và sự nhanh nhẹn. Những người này thường thích ăn phận thủ thường, không biết quản lý tiền bạc, thiếu kỹ năng trong các mối quan hệ, không muốn dấn thân vào những việc gian khổ. Đây cũng chính là lý do nói ánh mắt vô thần là đặc điểm trên cơ thể dự báo bạn sẽ vất vả cả đời.

Dái tai không rõ

Phúc lộc, tiền tài của một người được thể hiện rõ nhất qua dái tai. Vì thế, chỉ cần nhìn dái tai là biết người đó có giàu sang hay không. Người có dái tai không rõ thường không được hưởng phúc lộc, toàn phải tự lực cánh sinh nên rất vất vả, gian nan, quan hệ bạn bè không tốt, không có quý nhân phù trợ nên phải chịu nhiều thiệt thòi, lép vế, không biết cách giữ tiền nên về già khổ cực, con cháu cũng không thể giàu nổi.

Sống mũi tẹt

Những người có sống mũi tẹt hoặc không có sống mũi thường ham muốn quá độ. Họ nảy sinh lòng tham, vì tiền mà sẵn sàng đánh đổi mọi thứ, bởi vậy mà tinh thần luôn trong trạng thái bất an, dễ sinh bệnh tật. Những người có sống mũi tẹt còn dễ tin người nên thường bị lừa gạt. 

Lộ lỗ mũi

Những người có lỗ mũi lộ thường tiêu xài hoang phí, có bao nhiêu hết bấy nhiêu chứ không tiết kiệm được 1 đồng, dùng tiền vào những mục đích chẳng đâu vào đâu. Về già họ cũng nghèo khó, bần hàn do lúc trẻ không biết chắt chiu, tích cóp, suy nghĩ thiếu cẩn trọng, không sâu sắc.

Chân mày lưa thưa

Đuôi chân mày lưa thưa là dấu hiệu cho sự tiêu tốn tiền bạc. Những người này thường vất vả, khó khăn lắm mới kiếm được chút tiền nhưng chỉ vì phút bốc đồng mà sẵn sàng tiêu sạch, không cần nghĩ đến tương lai. 

Mắt có quầng thâm đen

Nhìn qua thì nhiều người chỉ nghĩ đơn giản rằng mắt có quầng thâm đen là do thiếu ngủ. Nhưng về nhân tướng học, những người mắt có quầng thâm đen thường vận thế không tốt, tài vận cũng không ra gì, không biết kiếm tiền, có bao nhiêu trong tay cũng hết. Đường tình duyên của những người này cũng trắc trở, dễ gặp tình trạng đứt gánh giữa đường rồi tái hôn.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

 Nguồn: Gia đình Việt Nam