Dòng sự kiện:

7 hội chợ Xuân đón Tết không nên bỏ lỡ

Theo PNVN
09:58 02/02/2018
Hội chợ Xuân nào sẽ diễn ra trong tháng 2/2018? Tại đây có những sản phẩm gì để mua sắm, chương trình nào để vui chơi? PNVN giới thiệu 7 hội chợ Xuân đón Tết tại Hà Nội để bạn tham khảo và lựa chọn!

Sắp Tết, tại Hà Nội diễn ra nhiều hội chợ để bạn cùng gia đình mua sắm Tết và tham gia các hoạt động ý nghĩa ngày xuân.

Hội chợ Xuân Giảng Võ 2018

Đây là lần thứ 2 Hội chợ xuân Giảng Võ được tổ chức tại địa điểm mới, không phải ở Triển lãm Giảng Võ, mà tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị Việt Xô, Hà Nội.

Hội chợ có sự tham gia của 300 doanh nghiệp và cơ sở sản xuất kinh doanh trên 35 tỉnh thành cả nước, với các gian hàng trưng bày các sản phẩm đặc sản vùng miền, các mặt hàng bánh mứt kẹo, thực phẩm truyền thống, thời trang, quà tặng… Trong thời gian hội chợ còn diễn ra các chương trình văn hóa, văn nghệ đặc sắc.

Nhiều sản phẩm truyền thống Tết góp mặt tại hội chợ

Hội chợ khai mạc lúc 19h30 ngày 05/02/2018, và mở cửa từ 9h - 21h hàng ngày, đến hết ngày 12/2/2018 tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị Việt Xô, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội. Tham dự tự do.

Xuân yêu thương

Hội chợ diễn ra từ 8h30 – 21h30 ngày 3/2 và 4/2/2018 tại Khu vực đường số 4, Vinhomes Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Ngoài các gian hàng bán sản phẩm phục vụ Tết nguyên đán, tham gia hội chợ bạn còn có dịp hòa cùng không gian của ngày lễ cổ truyền với nhiều hoat động thú vị, tham gia các trò chơi dân gian, thi gói bánh chưng…

 

Các hoạt động hấp dẫn mừng xuân

Hội chợ xuân đặc sản vùng miền

Hội chợ là dịp cho những tín đồ yêu các sản phẩm đặc sản vùng miền đến tham quan, dùng thử và mua sắm những món ăn đậm chất hương vị truyền thống cho bữa cơm thêm sum vầy ngày Tết và cùng tham gia các hoạt động lễ hội đón tết truyền thống têu biểu trên khắp ba miền.

Đặc sản vùng miền trong ngày đầu xuân được trưng bày và bán trong chợ Tết

Hội chợ diễn ra từ ngày 7/02 đến 11/02/2018 tại khu vực ngoài trời, trung tâm thương mại Aeon Mall, đường Cổ Linh, Hà Nội. Tham dự tự do.

Hương sắc chợ Tết truyền thống Việt

Đến đây, bạn có thể cảm nhận những hương vị quen thuộc của phiên chợ tất niên, như mua sắm quần áo mới, các loại bánh, mứt, thực phẩm… để chuẩn bị đón Tết cổ truyền. Phiên chợ tết độc đáo này được tổ chức với nhiều nét đặc trưng của một phiên chợ Tết truyền thống của người Việt Nam xưa, với những sản phẩm đặc trưng của miền quê như bánh đa, bánh đúc, bánh nếp; tranh Đông Hồ, các hoạt động như nặn gốm sứ, nặn tò he, tô tranh dân gian tập thể, gói bánh chưng, xem biểu diễn nhạc dân tộc….

Đến đây, bạn được hòa vào không khí của Tết xưa

Hội chợ diễn ra trong 2 ngày 3 và 4/2/2018 tại đình Quảng Bá, ngõ 67 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội. Tham dự tự do. 

Hội chợ đồ dùng gia đình Tết 2018

Diễn ra từ ngày 3/2 đến ngày 10/02/2018, hội chợ là nơi mua sắm các mặt hàng đồ dùng gia đình, sản phẩm hàng tiêu dùng, đặc sản vùng miền, các sản phẩm dệt may, da giầy, quần áo thời trang, hóa mỹ phẩm, dụng cụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, đồ uống, sản phẩm thủ công mỹ nghệ truyền thống….

Hôi chợ được tổ chức tại Cung thể thao Quần Ngựa, đường Văn Cao, Q. Ba Đình, Hà Nội.

Chợ tết Tinh hoa ba miền

Hội chợ có mâm ngũ quả khổng lồ cao hơn đầu người đầy ấn tượng, 200 gian hàng nông sản với các sản vật tiêu biểu ba miền, các loại hoa rực rỡ, cây cảnh trang trí Tết, không gian văn hóa truyền thống với con đường nón lá ấn tượng, ông đồ, câu đối, gánh hàng hoa, phên tre, quán nước và các trò chơi dân gian cùng sân khấu nghệ thuật đặc sắc như hát chầu văn, hát ả đào...

Không gian văn hóa truyền thống được tái hiện trong hội chợ

Hội chợ diễn ra từ ngày 2 đến ngày 4/02/2018 tại Khu Phố Trúc, Ecopark.

Tham dự tự do.

Hội xuân - Tết sạch

Triển lãm diễn ra từ 2/2/2018 đến 8/2/2018 tại số 2 Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội, tái hiện Tết đồng quê Bắc Bộ với khu chợ hoa xuân, khu gói bánh chưng, làm hoa giấy, xin chữ, thưởng trà... Hội chợ còn có triển lãm còn có khu trưng bày Tết Việt xưa và nay, khu chợ hoa với nhiều loại cây cảnh phục vụ Tết, khu hột động của các làng nghề truyền thống và hơm 100 gian hàng giới thiệu thực phẩm, nông sản sạch, có nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm phục vụ ngày Tết.

Tham dự tự do.

Nguồn: Gia đình Việt Nam