Dòng sự kiện:

7 lợi ích lớn khi dùng sữa Nan HA cho trẻ

15:59 24/05/2016
Sữa Nan HA – dòng sản phẩm chất lượng cao của Nestle Đức, với công nghệ HA tiên tiến làm giảm tới 55% nguy cơ bị dị ứng ở trẻ so với các sản phẩm sữa thông thường khác.

 

 

 

 

1. Phòng tránh nguy cơ dị ứng tốt cho trẻ

Điều làm nên sự khác biệt giữa sữa Nan HA với những loại sữa Nan khác hay các loại sữa bột khác cho trẻ đó chính là công thức có chứa 100% đạm Whey thủy phân được chứng minh khoa học làm giảm 55% nguy cơ bị dị ứng cho trẻ nhỏ, đặc biệt là dị ứng chàm hay viêm da dị ứng.

Nan HA sử dụng công nghệ HA độc quyền của Nestle giúp bẻ gẫy các phân tử đạm của sữa bò nguyên chất bằng phương pháp nhiệt và lên men thành những đoạn nhỏ hơn tới 10 lần để thể trạng non nớt của trẻ dễ dàng hấp thu tốt các chất đạm cần thiết cho sự phát triển của cơ thể.

 

2. Sữa mát – cho trẻ hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch khỏe mạnh

Bên cạnh ưu điểm nổi bật là chứa đạm Whey thủy phân một phần để trẻ dễ hấp thu hơn thì Nan Optipro HA còn bổ sung số lượng hợp lý lợi khuẩn Probiotics – Bifidus BL có trong sữa mẹ, giúp bổ sung thêm các vi sinh vật có lợi cho đường ruột giúp hấp thu dinh dưỡng tốt, gây ức chế, cản trở sự tác động của các tác nhân, các hại khuẩn gây bệnh, nâng cao sức đề kháng và bảo vệ sức khỏe của trẻ.

3. Giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ

Sữa Nan HA có công thức sữa được nghiên cứu chuyên sâu, và phù hợp để đáp ứng tốt nhu cầu dinh dưỡng của trẻ, bổ sung 36 loại dưỡng chất cần thiết với hàm lượng cân bằng tốt như các loại vitamin (A, C, D, K,…), các loại khoáng chất (kali, canxi, sắt, kẽm, magie,…), đạm OPTIPRO HA, DHA,…. giúp trẻ phát triển tự nhiên và toàn diện về chiều cao, cân nặng, trí não,…

5. Trẻ tăng cân đều

Nan HA chỉ chú trọng tới các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể và có công thức sữa cân bằng, giúp trẻ phát triển cân đối về chiều cao và cân nặng. Đặc điểm chung của các bé dùng sữa Nan HA là tăng cân đều, đạt chuẩn, phòng tránh tình trạng béo phì ngay từ đầu cho trẻ.

6. Cung cấp đủ các dòng sản phẩm cho trẻ 0-6 tuổi

Hiện dòng sản phẩm có 3 loại dành cho trẻ sơ sinh tới khi 6 tuổi, giúp các mẹ dễ dàng chọn lựa được loại sữa phù hợp với độ tuổi của bé yêu nhà mình và giúp các mẹ luôn tìm được loại sữa để chăm bé liên tục, không bị ngắt quãng khi dùng sữa:

  • Sữa Nan HA OPTIPRO 1 (đóng hộp 400g) cho trẻ 0-6 tháng tuổi
  • Sữa Nan HA OPTIPRO 2 (đóng hộp 800g) cho trẻ 6-24 tháng tuổi
  • Sữa Nan HA OPTIPRO 3 (đóng hộp 800g) cho trẻ 2-6 tuổi

7. Chất lượng vượt trội

Là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến bậc nhất toàn cầu của Nestle Đức, nguyên liệu sử dụng an toàn, được kiểm tra kĩ trước khi sử dụng, tuân thủ theo những quy định khắt khe của Nestle, từng khâu sản xuất, chế biến được giám sát và quản lý nghiêm ngặt nên Nan HA là những sản phẩm chất lượng cao cấp, đảm bảo 100% an toàn về dinh dưỡng và vệ sinh cho trẻ khi sử dụng.

Các sản phẩm sữa Nan HA 1, 2, 3 hiện đang có bán tại hệ thống siêu thị mẹ và bé Kids Plaza trên toàn quốc.

Xem nhiều hơn các sản phẩm dành cho mẹ và bé tại đây!

 PV

 

 

 

 


TAG